Pha Lê đau đớn vì biến chứng muộn sau 12 năm thẩm mỹ

Sau 12 năm thẩm mỹ nâng mũi, Pha Lê đau đớn vì biến chứng muộn buộc phải tháo sụn trong nỗi sợ hãi.

Mới đây, Pha Lê chia sẻ cô gặp phải trường hợp bị biến chứng muộn sau 12 năm nâng mũi. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Tui buồn quá các bác ạ! Vận xui tới là không đỡ được nha... Làm mũi 12 năm giờ mới lên cơn viêm, uống kháng sinh loại nặng rồi không đỡ. Mỗi ngày trôi qua trong lo lắng bồn chồn... Đi khám thì bác sĩ nói phải giảm viêm rồi mới can thiệp được mà vấn đề là nó không giảm, ngày càng lan rộng và sưng to kèm đau nhức sổ mũi xoang các kiểu... Ráng chờ tới mai đi khám lần nữa xem bác sĩ quyết định sao chứ thật sự không ổn tí nào. Sợ nha, khúc này đúng sợ nha".

pha-le-bi-bien-chung-1-1710832623.jpg
Pha Lê bị biến chứng muộn sau 12 năm thẩm mỹ. Ảnh FBNV

Cô còn cho biết thêm, vì phải chăm hai con nên không gây mê khi tháo sụn mũi, chỉ gây tê. “Nên làm gì là tui biết hết, tui hét tui gồng cỡ nào tui cũng nhớ luôn” - Pha Lê chia sẻ. Cập nhật tình trạng hiện tại, Pha Lê cho biết mình đã ổn.

pha-le-bi-bien-chung-2-1710832622.jpg
Pha Lê buộc phải tháo sụn mũi vì viêm. Ảnh FBNV

Nâng mũi hiện đang là một trong những phương pháp "dao kéo" được nhiều sao Việt lựa chọn. Không chỉ sao Việt, trào lưu này  đang thu hút sự chú ý của nhiều người trên thế giới, bởi vì mũi có vai trò quan trọng trong việc cân đối và tôn lên vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Tuy nhiên, như bất kỳ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nào, việc nâng mũi cũng có cả ưu và nhược điểm mà bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện.

pha-le-bi-bien-chung-4-1710832622.jpg
Pha Lê được công chúng biết đến sau chương trình Sao Mai điểm hẹn. Ảnh FBNV

Như mọi cuộc phẫu thuật, nâng mũi cũng có những rủi ro nhất định như nhiễm trùng, chảy máu, hoặc phản ứng với gây mê. Quá trình hồi phục có thể kéo dài từ vài tuần đến vài tháng, trong thời gian này, bệnh nhân có thể gặp phải sưng, bầm tím, và cảm giác khó chịu. Mặc dù hiếm gặp, nhưng có trường hợp kết quả phẫu thuật không đạt được như mong muốn, đôi khi cần phải thực hiện thêm các cuộc phẫu thuật chỉnh sửa.

Xem thêm: Hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc bên chồng và 3 con gây 'bão' MXH

Minh Khuê (t/h)