Phạm Băng Băng lộ hình ảnh "mũm mĩm", làm rộ nghi vấn đang mang bầu

Trong hình ảnh mới bị chụp lại, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi diện váy rộng thùng thình và lộ ngoại hình có phần tăng cân khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu.

Trên mạng xã hội, hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện bên cạnh mẹ đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Trong những hình ảnh trên, người đẹp họ Phạm xoã tóc, để mặt mộc và diện một chiếc váy rộng thoải mái, lộ rõ thân hình có phần tăng cân. 

pham bang bang1                         Hình ảnh mới làm lộ nghi vấn mang bầu của Phạm Băng Băng. ẢnhL 163

Sau những hình ảnh trên, nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng giảm cân không thành công. Tuy nhiên, cũng có những suy đoán cho rằng mỹ nhân Võ Mị Nương Truyền Kỳ có thể đã có thai với bạn trai doanh nhân Quách Nham Long. Vào tháng 6 vừa qua, người đẹp đã để lộ nhẫn đeo ở ngón áp út, làm rộ nghi vấn có thể cô đã âm thầm đính hôn với bạn trai.

Được biết, Phạm Băng Băng vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ dù cô đã rút lui hoàn toàn do bê bối trốn thuế. Dù đã sang tuổi 40, nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với nhan sắc như bị thời gian "bỏ quên", luôn trẻ trung và xinh đẹp. 

pham bang bang2                          Nhan sắc xinh đẹp như gái đôi mươi của mỹ nhân họ Phạm. Ảnh: Weibo

Phạm Bắng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Người đẹp bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi, nổi đình đám với vai diễn Kim Toả trong Hoàn Châu Cách Cách.  Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân họ Phạm đã có hàng loạt các tác phẩm đình đám như Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên...