Phạm Lịch lên tiếng sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Phạm Lịch cho rằng lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa là vô nghĩa do không nhắc đích danh bất cứ ai.

Trả lời Zing.vn, quản lý dẫn lời Phạm Lịch nhận định: "Tôi cảm thấy anh Khoa xin lỗi như vậy là vô trách nhiệm, không thể hiện được bản lĩnh đàn ông khi không đối diện và chịu trách nhiệm với sai lầm của mình. Cách trả lời của anh Khoa cũng không nhắc đích danh cô gái nào, cũng như không thừa nhận những hành động đã làm nên lời xin lỗi đó là không có ý nghĩa trong thời điểm này".

Phía Phạm Lịch cho biết cô sẽ xem kỹ hơn cuộc trò chuyện của Phạm Anh Khoa để hiểu rõ hơn các thông điệp của nam ca sĩ và sẽ có phản hồi đầy đủ sau.

Phạm Lịch cho rằng cách xin lỗi của Phạm Anh Khoa là chưa thỏa đáng.

Trong khi đó, stylist M.P, người ít được nhắc đến hơn so với Phạm Lịch và Nga My, nói với Zing.vn: "Tôi đã nghe những lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Tôi tưởng sau những chia sẻ về tổn thương mà tôi và các nạn nhân lên tiếng, Khoa sẽ nhận ra và thể hiện bằng hành động, trước tiên là những lời nói xin lỗi chân thành. Tuy nhiên, khi xem xong clip tôi chỉ thấy Khoa nói vòng vo, chủ yếu nói để xoa dịu để dư luận bớt dậy sóng".

"Theo Khoa, Khoa cũng làm việc trong lĩnh vực cảm xúc nên biết việc này ảnh hưởng thế nào đến cảm xúc của người khác. Nghĩa là Khoa hiểu như thế nào mới đúng là lời xin lỗi. Xin lỗi là lời nói chấp nhận hành vi sai trái của mình đến từng người riêng lẻ đi kèm lời hứa hành động thay đổi thế nào, chứ không phải lời xin lỗi chung chung cho tất cả mọi người được".

M.P cho rằng Phạm Anh Khoa chỉ nói vòng vo để xoa dịu dư luận.

Trái với Phạm Lịch và M.P, vũ công Nga My lại có phản hồi mềm mỏng hơn. Cô nhận xét: "Một khi anh Khoa đã nói xin lỗi, tôi nghĩ anh ấy cũng đã suy nghĩ nhiều rồi. Về phần tôi, tôi chỉ cần anh nhận thức được nên tôi cảm thấy ổn với sự phản hồi này. Tôi nghĩ anh Khoa cũng đã im lặng một thời gian và chắc cũng có ý nên mới lên tiếng".

Nga My cảm thấy "ổn" với phản hồi chính thức của Phạm Anh Khoa.

Trước đó, tại cuộc đối thoại đăng tải trên fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA chiều ngày 12/5, ca sĩ Phạm Anh Khoa khẳng định không có ý định gạ tình như bị cáo buộc mà chỉ thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/12/Phạm Anh Khoa xin lỗi sau khi liên tiếp bị tố quấy rối tình dục - Sao Việt - Zing.vn.mp4[/presscloud]

Clip Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau scandal bị tố gạ tình.

Thịnh Hữu tổng hợp