Phạm Quỳnh Anh bật khóc nức nở nghĩ về mối tình với 3 người đàn ông?

Trong teaser MV "Gửi em của quá khứ" đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bật khóc nức nở kể lại những ngày u ám nhất cuộc đời.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/28/Gửi Em Của Quá Khứ (GECQK) - Official Teaser - Phạm Quỳnh Anh.mp4[/presscloud]

Teaser MV Gửi em của quá khứ

Trong teaser vừa hé lộ, Phạm Quỳnh Anh khiến fans khó hiểu khi chia sẻ những phân cảnh lãng mạn với tận 3 người đàn ông. Một chàng trai giúp nữ ca sĩ sửa đèn, một anh chàng cùng nghe nhạc đầy bình yên và cuối cùng một chàng trai khác đã hẹn hò uống rượu vui vẻ với cô. Cốt truyện dường như phức tạp, thế nhưng kết thúc lại là hình ảnh Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở làm người xem rất tò mò rằng câu chuyện tình cảm cô sẽ mang đến là gì. 

Đặc biệt, câu hát “Gửi em của quá khứ, của những ngày u ám nhất cuộc đời" vang lên cùng đoạn teaser trải lòng đã phần nào cho thấy đây sẽ tiếp tục là một bản ballad đậm chất Phạm Quỳnh Anh. Trước đó, trong teaser đầu tiên của sản phẩm âm nhạc lần này, nữ ca sĩ đã xuất hiện và độc thoại trước ống kính với những câu nói sâu lắng, đầy ẩn ý: "Nếu như bạn không phải người tự thay đổi cuộc đời bạn, thì ai sẽ làm điều đó thay bạn?".

Tất cả những chia sẻ của bà mẹ hai con Phạm Quỳnh Anh về dự án Gửi em của quá khứ khiến khán giả không khỏi xôn xao và háo hức chờ đợi. Dự kiến, MV ca khúc sẽ được ra mắt vào 20h00 ngày 29/12 tới đây.

Hà Linh