Phạm Quỳnh Anh đăng clip cận mặt con gái thứ 3 nhiều điểm khác 2 chị, Thu Thủy khẳng định giống bố

CTV
Nhiều khán giả trầm trồ khi ngắm nhìn diện mạo con gái thứ 3 của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vì cô bé quá giống mẹ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải một đoạn clip dài, trong đó khoe cận mặt con gái mới sinh. Nữ ca sĩ hào hứng để lại dòng chú thích kèm theo: "Sáng ngủ dậy một cái. Chúc cô chú một ngày vui vẻ". Trong clip, bé Zoey nằm ngoan ngoãn khi được massage, gương mặt được dân tình nhận xét là xinh xắn, kháu khỉnh, dễ thương.

XEM VIDEO: Phạm Quỳnh Anh đăng clip massage cho con gái thứ 3, thoải mái khoe cận mặt con.

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng trầm trồ vì bé Zoey giống hệt Phạm Quỳnh Anh. “Ôi trộm vía em. Nhìn em ra ngay được mẹ Phạm Quỳnh Anh”, “Ôi chà. Nhìn y chang khuôn mặt mẹ Phạm Quỳnh Anh luôn. Yêu em”, “Cưng quá! Em bé giống mẹ quá”, “Ồ cặp chân mày trứ danh của mẹ kìa. Chúc Zoey một ngày vui vẻ”, “Trộm vía em đáng yêu quá. Giống chị 2 với chị 3 lắm lắm luôn”, “Ôi trộm vía em này giống mẹ quá chế ơi”, “Ôi trộm vía yêu quá, nét cưng quá đi. Mà đôi lông mày không chệch đi đâu được”, “Wow em đã có lỗ tai rồi kìa, cưng ghê. Nhìn Zoey là thấy mẹ Quỳnh Anh liền”…

Ca sĩ Thu Thủy xác nhận: "Hihi vừa giống mẹ vừa giống bố nhé hihi”. Dòng bình luận của cô lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng mong chờ Phạm Quỳnh Anh sớm công khai bạn trai kín tiếng để "kiểm chứng" lời nhận xét này. 

Bé Zoey được cư dân mạng nhận xét là có nhiều nét giống hệt mẹ, đặc biệt là lông mày. "Nhìn Zoey là thấy mẹ Quỳnh Anh liền", một khán giả viết.

Ở phần bình luận, ca sĩ Thu Thủy hào hứng vào xác nhận: “Hihi vừa giống mẹ vừa giống bố nhé hihi”.

Kể từ khi Zoey chào đời, đây là lần thứ 2 mà Phạm Quỳnh Anh quyết định để lộ diện mạo con. Trước đó, nữ ca sĩ đăng ảnh con lên trang cá nhân kèm lời bình: “Con chào cô chú, hôm nay con tròn hai tháng tuổi. Con hóng hớt lắm rồi cô chú”. Trong ảnh, Zoey được mẹ đặt nằm trên nệm, ngáp ngon lành. Ái nữ của Phạm Quỳnh Anh thừa hưởng khuôn miệng xinh, sống mũi thẳng, gương mặt bầu bĩnh.

Trong một bài đăng hậu sinh nở, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ: “Vừa ti mẹ vừa nằm được các chị ruột mát xa cho thật là đã đời quá đi. Mai mốt lớn đi được lộ diện khuôn mặt nha”. Theo lời nữ ca sĩ thì cô sẽ công khai diện mạo Zoey khi con gái lớn. Chính vì thế, việc Phạm Quỳnh Anh quyết định khoe cận mặt bé sau 2 tháng chào đời khiến không ít người bất ngờ.

Sau 2 tháng sinh con gái thứ 3, Phạm Quỳnh Anh quyết định công khai diện mạo con, trái ngược với lời hứa trước đó rằng sẽ lộ gương mặt khi con lớn.

Hiện tại Phạm Quỳnh Anh đã công khai diện mạo con thứ 3 thế nên dân tình đang mong ngóng nữ ca sĩ sẽ sớm chia sẻ hình ảnh và danh tính bạn trai. Theo một số nguồn tin, tình mới của Phạm Quỳnh Anh tên K., ít tuổi hơn nữ ca sĩ, không phải là người trong showbiz. 

Cô cũng từng cho biết bạn trai rất giống bố mình, quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt thương các con riêng của cô. Được biết, anh cũng có mối quan hệ tốt với chồng cũ của bạn gái là "ông bầu" Quang Huy. “Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn.

Tôi không đi tìm người hoàn hảo vì trên đời này không có người đó. Tôi tìm người phù hợp với mình, ít nhất là họ đồng cảm, chia sẻ và yêu thương những gì mình đã có. Điều đó đã đủ lắm rồi. Chặng đường về sau chắc chắn sẽ càng có rất nhiều nỗ lực nhưng mình phải tin những sự lựa chọn của mình là đúng, khi đó sẽ là đúng”, Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

Danh tính và diện mạo bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh vẫn đang là một ẩn số khó đoán. Hiện dân tình vẫn đang mong ngóng nữ ca sĩ sẽ sớm giới thiệu bố của con gái thứ 3.