Phan Hiển thừa nhận "lớn không nổi" từ ngày cưới Khánh Thi, sụt gần 10kg khi có thêm con thứ 3

Từ khi đón thêm con gái thứ 3 với bà xã Khánh Thi, ngoại hình Phan Hiển gầy gò hơn thấy rõ.

Cuộc sống vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển có thêm nhiều tiếng cười từ khi có thêm con gái thứ 3 là bé Lisa vào năm 2023. Bên cạnh đó, cặp đôi bận rộn hơn với lịch trình chăm sóc 3 con, vừa phải luyện tập và thi đấu trong và ngoài nước.

Mới đây, Phan Hiển dí dỏm "bóc phốt" bà xã là người "hành hạ", khiến anh "lên bờ xuống ruộng". Nam vũ công cho biết mỗi lần đón thêm con, anh lại "hao gầy" đi. Đến khi có con thứ 3, Phan Hiển gầy gò đến mức má hóp lại. Đồng thời, sau nhiều năm thì đây là thời điểm anh nhẹ cân nhất khi chỉ 57kg, sụt 8kg so với thời mới cưới Khánh Thi.

Phan Hiển thừa nhận ngoại hình ngày càng gầy đi.

Phan Hiển chia sẻ: "Hồi trước, một mình mẹ Thi đã hành ba Hiển 'lên bờ xuống ruộng' rồi, có thêm Kubi nữa thì lớn không nổi, đến lượt có Anna thì hao mòn tuổi thanh xuân. Đến lượt Lisa thì mọi người nhìn thấy là mập không nổi luôn, má hóp. Từ xưa đến giờ, đây là thời điểm Hiển ốm nhất. Thời chỉ 2 vợ chồng thì khoảng 65kg, giờ mình chỉ còn 57kg". 

Sau khi đón bé Lisa, ông xã Khánh Thi sụt gần 10kg.

XEM VIDEO: Phan Hiển "than thở" chuyện gầy gò hơn từ ngày có thêm con thứ 3.

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Phan Hiển khiến người xem thích thú: "Thôi ông ơi, lấy được bà Thi hơn kim cương nha", "Ông gieo tiếng ác cho bà Thi ghê", "Ba Hiển vui ghê ,3 bố con giống đôi tai",...

Đây không phải là lần đầu tiên Khánh Thi bị "mang tiếng" vì ông xã ngày càng gầy gò. Trước đó không lâu, nam vũ công từng bị bà nội hỏi: "Sao dạo này nhìn con ốm tong teo vậy, có bệnh gì không?".

Khánh Thi nhiều lần bị nhận xét "xài hao".

So với trước đó, Phan Hiển trông gầy gò hơn.

Có thể thấy, từ khoảng đầu năm 2024 đến nay, ông xã Khánh Thi hốc hác hơn trước. Tháng 8/2024, anh bất ngờ bị mỉa mai vì "má tóp như nghiện". Cụ thể, người này chê nam vũ công quá gầy: "Hiển nghiện … má tóp thế". Trước nhận xét không hay về ngoại hình, Phan Hiển hài hước lên tiếng: "Đúng lắm ạ, dạo này em nghiện công việc lắm nên mập không nổi luôn".

Phan Hiển bị chê gầy gò, má hóp.

Ông xã Khánh Thi vốn có vóc dáng nhỏ con, thân hình mảnh khảnh, chiều cao "khiêm tốn" khoảng 1m6. Sánh đôi bên vợ là mỹ nhân của làng dancesport, anh nhiều lần nhận những bình luận soi mói ngoại hình. 

Nhiều năm qua, Phan Hiển đầu tư, chăm chút ngoại hình từ đầu tóc, quần áo đến phụ kiện. Anh thường mặc suit, vest, sơ mi "đóng thùng" chỉn chu. Nam vũ công theo đuổi hình ảnh quý ông lịch lãm.

Phan Hiển đầu tư hình ảnh hơn khi nhiều lần bị "soi" ngoại hình.

Sau thời gian đồng hành cùng Khánh Thi, Phan Hiển từ một chàng trai trẻ ham chơi đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, là trụ cột vững chắc cho vợ con. Đến nay, cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên 3 con "đủ nếp, đủ tẻ" là Kubi, Anna và Lisa.

Đầu tháng 9/2024 vừa qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc sinh nhật cho 3 con, trong đó Kubi Minh Cường tròn 9 tuổi, Anna Vương Diễm tròn 6 tuổi và Lisa Thùy Linh tròn 1 tuổi. Vì 3 bé có ngày sinh gần nhau nên cặp đôi quyết định tổ chức "combo sinh nhật".

Bé Lisa chào đời vào năm 2023, nay đã tròn 1 tuổi.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên 3 con.

Trong ngày vui của 3 "thiên thần nhỏ", "nữ hoàng kiện tướng dancesport" khiến toàn thể khách mời có mặt vỡ òa khi tiết lộ dự định sẽ sinh thêm con thứ 4 trong năm sau. Bà xã Phan Hiển bộc bạch: "Không biết như thế nào mà mình cứ đẻ sòn sòn 2-3 năm/một. Hiển có nói với mình anh mong muốn có đứa nữa cho nên 2 vợ chồng cố gắng năm sau thêm 1 đứa nữa ạ".

Bên cạnh đó, ngoại hình tròn 1 tuổi của bé Lisa khiến dân tình xuýt xoa. Càng lớn, con gái Khánh Thi càng rõ nét xinh xắn khi sở hữu mái đầu nhiều tóc, mũi cao và đôi mắt to tròn "biết cười". Vẻ ngoài của nhóc tì được nhận xét giống hệt bố. 

Con gái Khánh Thi ngày càng giống hệt bố.

Từng nặng chưa đến 2kg khi mới chào đơi, nay con gái Khánh Thi đạt 10kg khi tròn 1 tuổi.

KIM NGỌC