Phấn khích với teaser `Phía trước là cả một đời phán xử`

Trong khi chờ đợi Người phán xử ngoại truyện lên sóng, ekip sản xuất phim vừa hé lộ đoạn clip với sự góp mặt của dàn diễn viên 3 bộ phim truyền hình: Phía trước là cả bầu trời, Cả một đời ân oán, Người phán xử.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/11/phia truoc la ca mot doi phan xu.mp4[/presscloud]

Trong khi người hâm mộ còn chưa hết phấn khích khi phần ngoại truyện Phía trước là bầu trời đang được thực hiện, thì mới đây, trên trang fanpage của bộ phim Người phán xử vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn quy tụ dàn diễn viên đình đám của cả ba bộ phim truyền hình được yêu thích. Đó là ông trùm Phan Quân, Phan Hải của Người phán xử, Phong và Đăng của Cả một đời ân oán, bộ ba Thương - Nhung - Nguyệt của Phía trước là bầu trời.

Đoạn clip hé lộ câu chuyện đầy kịch tính khi các nhân vật lần đầu chạm mặt tại một buổi ra mắt sách ngay lập tức thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng. Đây được cho là trailer của phần ngoại truyện Phía trước là bầu trời

Nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc bất ngờ trước màn kết hợp có một không hai này, bởi vì trước đó đã có ngoại truyện Người phán xử xử mẹ chồng. Một số còn so sánh vui rằng "quốc tế có vũ trụ Marvel, Việt Nam có vũ trụ VTV" hay cho rằng "chị Nguyệt" Hà Hương nên đóng Sống chung với mẹ chồng sẽ hợp gu với "bà Phương" lắm.

Khán giả vô cùng phấn khích khi xem teaser "Phía trước là cả một đời ân oán".

Phía trước là bầu trời ngoại truyện chính thức lên sóng VTV3 vào 21h ngày thứ Sáu, 11/5. 

Hoài Thu  tổng hợp