Pháp Kiều được BigDaddy gọi là "con gái bé bỏng", tự hào là rapper LGBT tại Việt Nam 

CTV
Sau "Rap Việt" mùa 3, Pháp Kiều là một trong số các gương mặt để lại dấu ấn đậm nét và bản sắc riêng.

Những năm gần đây, Vpop rộn ràng khi có nhiều nhân tố tài năng, trẻ tuổi và sáng tạo đến từ nhiều lĩnh vực, một trong số đó là các rapper bước ra từ cuộc thi Rap Việt. Sau mùa 3 vừa tổ chức vào năm 2023, Pháp Kiều là một trong số gương mặt có bản sắc riêng khi theo đuổi hình tượng rapper phi giới tính, đại diện cho cộng đồng LGBT trong làng nghệ thuật.

Không chỉ âm nhạc, mà ngoại hình và phong cách trình diễn của rapper thuộc thế hệ Gen Z cũng gây nhiều tranh cãi khi thoải mái thể hiện cái tôi.

Pháp Kiều được mệnh danh là "đóa hồng gai" của "Rap Việt". 

Mới đây, rapper 9X ra mắt MV DOC - sản phẩm đầu tay được đánh giá chỉn chu, chuyên nghiệp sau gần 1 năm tham gia Rap Việt. Buổi ra mắt quy tụ hàng loạt cái tên hot nhất làng rap Việt hiện nay: vợ chồng BigDaddy - Emily, HLV Rap Việt mùa 3 Thái VG, Tez, OgeNus, HURRYKNG, Quang Anh Rhyder, Pháo, Yuno BigBoi, Captain, ca sĩ Vũ Thảo My, ca sĩ/nhạc sĩ Hoàng Tôn...

Rapper BigDaddy cùng vợ và các học trò tại "Rap Việt" mùa 3 đến chúc mừng cho "con gái cưng" Pháp Kiều.

Theo chia sẻ, dự án này là sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc âm nhạc Kpop cùng văn hóa Ai Cập, đặc biệt được thể hiện qua flow rap đặc trưng của Pháp Kiều. Trong MV, nam rapper hóa thân thành "xà nữ" quyến rũ và đầy mê hoặc. Được biết, Pháp Kiều tuổi rắn, yêu thích loài vật này và từng gắn liền với câu chuyện "hút độc" trong Rap Việt. Nên anh quyết định "chơi lớn", xây dựng hình ảnh này trong âm nhạc.

Trong MV, Pháp Kiều biến hóa với 3 hình tượng: xà nữ, Barbie Kiều và nữ hoàng Ai Cập cùng vũ đạo bắt mắt.

Trước khi nổi tiếng, Pháp Kiều từng có nhiều ồn ào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nam rapper trẻ cho rằng ai cũng từng có quá khứ. Khi trở thành nghệ sĩ, Pháp Kiều mong muốn sự chỉn chu trong âm nhạc, hình ảnh cũng sẽ trưởng thành, đẹp và cá tính đúng với bản chất. Hơn hết, Pháp Kiều không ngại thể hiện phong cách phóng khoáng trên sân khấu, cho biết gia đình ủng hộ hình tượng mà anh theo đuổi. Trong tương lai, Pháp Kiều mong muốn đại diện cho những nghệ sĩ dám sống thật với bản thân, tự hào thuộc cộng đồng LGBT và tạo ra nhiều sản phẩm rap chất lượng hơn.

Là người đồng hành cùng với Pháp Kiều trong hành trình phát triển, huấn luyện viên Rap Việt mùa 3 đã dành nhiều tình cảm cho học trò cưng. "Hôm nay đến đây tôi cảm thấy như đi họp phụ huynh vậy. Con gái bé bỏng hôm nay đã có những thành tựu của riêng mình. Nhớ ngày nào Kiều vẫn còn bỡ ngỡ, nhút nhát khi tiếp xúc với anh em rapper, nhưng Kiều cũng bắt sóng rất nhanh để hòa nhập với tất cả mọi người. Tôi cảm thấy tự hào về chặng đường của Kiều", BigDaddy chia sẻ.