Phát cuồng với bộ ảnh thanh xuân của `chú` Isaac và bạn gái trong MV mới

Sau thời gian tập trung cho các vai diễn điện ảnh, ca sĩ Isaac đã trở lại đường đua V-pop bằng mối tình lệch tuổi trong MV "Tôi đã quên thật rồi".
 
Ngay sau khi poster đầu tiên "nhá hàng" cho MV "Tôi đã quên thật rồi" ra mắt, người hâm mộ đã gọi hình tượng của Isaac trong MV này là "chú ơi, em thích chú!", "ông chú soái ca", "chú đẹp mua trà sữa cho con", ... 
 
 
MV mới theo xu hướng cặp đôi lệch tuổi chú – cháu khiến trái tim fangirl tan nát.
 
 
Ở lần trở lại này, Isaac theo hình tượng trưởng thành, trầm tính, lạnh lùng với ánh mắt cô đơn.


 Nam ca sĩ hóa thân thành "ông chú cô đơn" trong MV.
 
 
 
Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, Isaac cho biết: "Đây là MV Isaac cảm thấy vô cùng phấn khích bởi lần đầu ra nước ngoài quay sản phẩm, và là sản phẩm trở lại của Isaac sau thời gian dài đóng phim, nên thật sự vừa mong đợi nhưng cũng rất áp lực.
 
 
MV được bấm máy quay 6 ngày với nhiều địa điểm khác nhau tại Đài Loan. Isaac hi vọng khán giả sẽ thích thú với hình ảnh 'ông chú cô đơn' của mình trong MV này".
 
 
MV là câu chuyện tình của chàng trai đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng, anh trói mình vào thế giới cô đơn trầm mặc cho đến khi gặp được cô nữ sinh trong một chuyến tàu thay đổi số phận.
 
 
Sự hồn nhiên, trẻ trung và lạc quan của cô đã kéo anh trở lại niềm vui, xua tan sự cách biệt thế giới và tuổi tác. Tuy nhiên hạnh phúc không kéo dài được bao lâu khi cô phải xa anh đi du học.
 
 
Đây là dự án khởi đầu trong bốn dự án âm nhạc lớn trong năm mà Isaac tập trung đầu tư sau thời gian theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
 
 
Song song đó, nam ca sĩ đang tham gia diễn xuất trong một phim nhạc kịch mới mang tên “Mùa hát tình ca” bên cạnh phim điện ảnh “Song Lang”.
 
 
Như vậy giả yêu mến điện ảnh sẽ tiếp tục tái ngộ một diễn viên Isaac mới lạ trong hai phim điện ảnh ra mắt vào cuối năm.

Hoài Thu

Photo by : Rin Trần

Stylist : Thiên Thanh

Graphic : Ru Nguyễn