Phát hiện 33 người đàn ông 'trần như nhộng' trong tiệm massage

Khi đoàn kiểm tra ập vào cơ sở massage trên địa bàn quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh thì phát hiện 33 người đàn ông không mảnh vải che thân. Tại một số phòng vip, đoàn kiểm tra phát hiện một số cặp đang quan hệ đồng tính…

Khuya 10/12, Đội Cảnh sát hình sự-Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Công an phường 7 bất ngờ kiểm tra hành chính Công ty TTHH Dịch vụ Khải Vấn (đường Trần Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận).

Bên trong công ty này đoàn kiểm tra phát hiện 33 người đàn ông trong tình trạng không mảnh vải che thân. Tại một số phòng của công ty, đoàn kiểm tra phát hiện một số cặp đang thực hiện hành vi quan hệ đồng tính. Bao cao su đã qua sử dụng nằm vương vãi trên sàn nhà. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, lấy lời khai của nhóm người đàn ông trên để làm rõ xử lý.

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, thời gian gần đây Công an quận Phú Nhuận liên tục nhận được phản ánh về một cơ sở massage có Công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn, hằng ngày có hàng chục người đồng tính ra vào nên tổ chức theo dõi.

Xác định đây là một điểm massage trá hình, bên trong hoạt động mại dâm đồng tính nên Công an quận Phú Nhuận lên kế hoạch kiểm tra và phát hiện số lượng người đồng tính trên.

Ghế "tình yêu" bên trong tiệm massage

Công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn đăng ký kinh doanh với ngành nghề massage, hoạt động khoảng 3 tháng nay. Dù đăng ký ngành nghề trên, tuy nhiên bên trong công ty chỉ có 1 quản lý, 1 bảo vệ và 2 người dọn dẹp phòng, không có nhân viên kỹ thuật massage.

Công an lập biên bản xử lý

Làm việc với quản lý công ty này, quản lý khai nhận quảng cáo tụ điểm massage xông hơi này trên các trang website đồng tính để thu hút những người đồng tính đến. Mỗi khách đến phải mua vé với giá 90 ngàn sau đó được vào phòng xông hơi và tắm tiên chung. Khi khách hàng với khách hàng có nhu cầu quan hệ đồng tính thì tự chọn “bạn tình” và quan hệ tại chỗ.