Phát hiện chồng “làm việc” cùng gái lạ, vợ quyết ra tay không ngờ gây hoạ

Lấy chồng được 4 năm, Hà hiểu tính trăng hoa của chồng. Ngày ngày nói lời ngọt ngào với vợ nhưng anh luôn liếc mắt đưa tình với các cô gái xinh đẹp.

Điều này khiến cho Hà cảm thấy không yên chút nào. Lúc nào cô cũng đề phòng chồng nhưng cuộc sống như thế đối với Hà quá mệt mỏi. Mỗi ngày cô đều để ý thái độ của chồng xem anh vui hay buồn, lý do vì sao lại vui lại buồn. Mỗi ngày cô đều kiểm tra điện thoại của chồng. Thực ra nói kiểm tra nhưng nếu anh ta muốn giấu giếm thì Hà cũng khó lòng phát hiện.

Cuộc sống của Hà, người khác nhìn vào thấy vô cùng ngưỡng mộ vì cô không những được chồng yêu thương, chiều chuộng lại có kinh tế vững vàng. Chồng Hà cũng có chút vị trí trong công ty nên lương lậu cũng khá ổn.

Cuộc sống của Hà, người khác nhìn vào thấy vô cùng ngưỡng mộ vì cô không những được chồng yêu thương, chiều chuộng lại có kinh tế vững vàng. (Ảnh minh họa)

Anh dù đi đâu cũng phải “thưa gửi” vợ. Anh chưa từng để lộ một sơ hở nào để Hà có thể nắm thóp. Đàn ông có vẻ lăng nhăng nhưng lại sợ vợ. Nếu chuyện ngoại tình bị vỡ lở thì anh sẽ bị cả họ tẩy chay, đến bố mẹ đẻ của anh cũng không bao giờ chấp nhận chuyện đó.

Sự ngoan ngoãn của chồng khiến cho Hà quên đi việc anh từng là một kẻ lăng nhăng. Hà bắt đầu tin anh, tin rằng chồng đã cải tà quy chính ,không gái gú, chỉ một lòng với vợ con. Anh cũng thường xuyên mang tiền về cho vợ và đưa sổ lương, vậy thì tiền đâu ra mà bao gái. Anh đi đâu cũng nói với vợ, thậm chí còn live stream để vợ biết được đó là sự thật tránh nghi ngờ. Hà chẳng còn lý do nào nghĩ chồng là người lăng nhăng.

Cho đến một ngày Hà gọi cho chồng thì anh nói là đang họp. Hà bắt chồng live stream để xe thực hư thế nào thì đúng là cảnh tượng đang họp thật. Nhưng khi chồng vừa đưa máy đến chỗ một cô gái, Hà tức giận vô cùng, lập tức đứng dậy cầm theo túi xách và chạy vội đến cuộc họp ở cơ quan anh.

Hà không nề hà gì mà đẩy cửa xông vào, túm tóc và tát tới tấp người đàn bà đó. Cả công ty nhìn cô bằng con mắt kinh ngạc và sợ hãi còn chồng Hà thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau vài giây anh đã kịp tỉnh và đến kéo vợ ra ngoài, mắng mỏ Hà thậm tệ. Thì ra, cô gái kia đang mặc áo khoác của anh vì trong phòng điều hòa lạnh. Chỉ một cơ sở đó Hà đã nghĩ chồng mình đang lăng nhăng với người phụ nữ đó và lao đến công ty anh để đánh ghen.

Khi sự thật đã rõ rành rành theo như lời Hà, cô chửi bới chồng khắp công ty rồi đánh tới tấp cô ả kia. Chỉ là, Hà đã đánh ghen nhầm. Chiếc áo ấy đúng là giống với áo của chồng cô nhưng không phải áo của anh mà là áo của người đàn ông bên cạnh. Và người phụ nữ đó là cấp trên của chồng Hà.

Màn đánh ghen nhầm không thành này đã khiến cho mọi việc tồi tệ hết mức. Chồng Hà bị cách chức thậm chí bị cho thôi việc nhưng vì được đồng nghiệp nói khó mà chị sếp ấy đã cho anh ta ở lại làm 3 tháng không lương chuộc tội. Còn Hà thì được phen ê mặt, chồng cô cũng từ đó không còn thiết tha gì vợ.

Vợ chồng quan trọng là tin tưởng nhau. Nếu không tin nhau thì sống bên cạnh nhau chỉ là những ngày tháng bất an. (Ảnh minh họa)

Hà đã sai lại càng sai. Chỉ vì thói ghen tuông thái quá của mình mà làm đổ bể sự nghiệp của chồng. Cũng từ lúc đó chồng Hà không còn như xưa, anh có cớ để không cần quỵ lụy nịnh nọt vợ. Anh cảm thấy chán người phụ nữ suốt ngày kiểm soát mình, sống như vậy thì đâu có tự do.

Vợ chồng quan trọng là tin tưởng nhau. Nếu không tin nhau thì sống bên cạnh nhau chỉ là những ngày tháng bất an. Hà đã hiểu ra điều đó nhưng hiện tại để có được sự tha thứ của chồng, Hà sẽ phải mất vô cùng nhiều thời gian. Đây chính là bài học cho sự ghen tuông mù quáng, hi vọng sau chuyện này, tình cảm vợ chồng của Hà sẽ thắm thiết hơn, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.

Theo Thanh Anh (Khám phá)