Phát hiện hơn 10kg ma túy trong vali của cặp đôi đứng trước cổng bến xe Nước Ngầm

Tiến hành kiểm tra đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn, Tổ công tác của Công an quận Hai Bà Trưng phát hiện hơn 10kg ma túy trong chiếc vali mà các đối tượng đang kéo.

Theo báo Sức Khỏe & Đời Sống, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Tiến Dũng (SN 1988, trú tại xã Bắc Sơn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) và Trần Thu Phương (SN 1981, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

phat hien hon 10kg ma tuy trong vali cua cap doi dung truoc cong ben xe nuoc ngam

Đôi nam nữ cùng tang vật bị thu giữ. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Trước đó, khoảng 5h ngày 28/7, ở cổng bến xe Nước Ngầm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Tổ công tác của Công an quận Hai Bà Trưng tiến hành kiểm tra một đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn.

Trong quá trình kiểm tra, lưc lượng công an phát hiện bên trong chiếc vali mà các đối tượng đang kéo có 12 bọc túi nilon màu đen, mở ra là các túi nilon chứa tinh thể màu trắng. Danh tính hai đối tượng được xác định là Phan Tiến Dũng và Trần Thu Phương.

Báo An Ninh Thủ Đô thông tin, tại chỗ, Dũng và Phương khai nhận tinh thể màu trắng trong các túi nilon là ma túy tổng hợp để bán để kiếm lời. Kết quả giám định số tang vật thu được là 8,781 kg ma túy tổng hợp loại Methamphetamine và 1,72 kg ma túy loại Ketamine.

Được biết, nếu bán thành công, Dũng và Phương sẽ được hưởng lợi khoảng 160 triệu đồng. Hiện, Công an quận Hai Bà Trưng đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.