Phát hiện nhiều sai phạm tại Bệnh viện Quốc tế Vineyes

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế Vineyes do phát hiện nhiều sai phạm trong hoạt động của doanh nghiệp này.

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế Vineyes 80,7 triệu đồng.

Đồng thời, Sở Y tế Tp.HCM buộc công ty này tháo gỡ, tháo dỡ, xoá quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý.

Nguồn ảnh: Thanh tra Sở Y tế TP.HCM

Theo Sở Y tế, Bệnh viện Quốc tế Vineyes đã mắc hàng loạt các vi phạm gồm: Không đeo biển tên; Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh theo quy định pháp luật; Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

Cùng với đó, cơ quan chức năng còn ghi nhận người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở bán lẻ thuốc vắng mặt trong thời gian hoạt động của cơ sở nhưng không thực hiện việc uỷ quyền khi vắng mặt theo quy định; Không niêm yết giá bán lẻ bằng đồng Việt Nam gây nhầm lẫn cho khách hàng tại nơi bán thuốc của cơ sở kinh doanh dược.

Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế Vineyes có mã số thuế là 0317905382, hiện đang hoạt động tại địa chỉ 49 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Nguyễn Văn Tuyền là người đại diện pháp luật của công ty này.

T.T (t/h)