Phim mới của Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ được phát sóng trong tháng 12

Sau nhiều lời đồn đoán về sự xuất hiện của Song Hye Kyo và Park Bo Gum dự án phim mới “Boyfriend”, nay lại mới có thêm thông tin bộ phim sẽ được phát sóng trong tháng 12 này.

Ngày càng có nhiều tin đồn hai sao hạng A là Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ tái xuất trong dự án phim mới

Theo một nhân viên trong đoàn phim, "Bộ phim "Boyfriend" có sự tham gia của Song Hye Kyo và Park Bo Gum với vai trò diễn viên chính đã được xác nhận phát sóng vào tháng 12”.

Bộ phim "Boyfriend" là tác phẩm của đạo diễn Park Shin Woo, người nổi tiếng với hai bộ phim “Nước mắt thiên thần” và “Muôn kiểu ghen tuông”.

"Boyfriend"  là bộ phim kể về câu chuyện tình của một người phụ nữ hoàn hảo có tất cả mọi thứ trong tay cùng một người đàn ông bình thường với “hai bàn tay trắng”.

Nhân vật nữ chính có thể sẽ do Song Hye Kyo đóng là Cha Soo Hyun, một người đã ly dị nhưng xuất thân trong một gia đình giàu có. Trước đây, cô bị ép phải kết hôn để củng cố cho sự nghiệp của gia đình. Tuy nhiên, người chồng giàu có của Cha Soo Hyun sớm rời bỏ cô và con của họ.

Có thể Song Hye Kyo sẽ đóng vai nữ chính Cha Soo Hyun

Nhân vật của Park Bo Gum là Kim Jin Hyuk, một người đàn ông bình thường làm đủ các công việc bán thời gian cho các công ty khác nhau. Sau khi bị nhiều công ty từ chối, Kim Jin Hyuk đi du lịch nước ngoài và ở đó anh đã gặp được Cha Soo Hyun.

Park Bo Gum sẽ vào vai Kim Jin Hyuk, một người đàn ông bình thường

"Boyfriend" đang là bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý vì đây có thể là sự tái xuất đầu tiên của cả Song Hye Kyo và Park Bo Gum kể từ sau “Hậu duệ mặt trời” và “Người tình ánh trăng”.

Nếu lời đồn là thật thì đây sẽ là dự án phim đánh dấu sự trở lại của cả Song Hye Kyo và Park Bo Gum

Tuy có nhiều tin đồn hai diễn viên hàng đầu sẽ tham gia “Boyfriend” nhưng  tvN lại đưa ra một thông báo riêng cho rằng chưa có thông tin nào được xác nhận. Họ vẫn còn đang bàn luận liệu Song Hye Kyo và Park Bo Gum có xuất hiện trong bộ phim mới hay không.

Vũ Vũ/Dịch từ koreaboo