Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả cầm súng đe dọa, hành hung bảo vệ?

Camera an ninh tòa nhà ghi lại cảnh một người đàn ông nghi là Phó Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả đã rút vật giống súng ra đe dọa, hành hung bảo vệ cao ốc.

Hình ảnh do camera an ninh ghi lại.

Ngày 15/6, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đã nhận được văn bản của Ban Quản trị cao ốc PNTechcons (đường Hoa Sứ, phường 7) phản ánh về việc một người đàn ông có hành vi dùng súng dọa bảo vệ cao ốc này.

Vụ việc được camera an ninh ghi lại, khiến nhiều cư dân chung cư bức xúc và đề nghị công an địa phương phải làm rõ, xử lý nghiêm.

Cụ thể, đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh 1 người đàn ông đứng tuổi, ăn mặc lịch sự ngồi tại băng ghế ở sảnh, gần quầy trực bảo vệ của chung cư.

Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn với một bảo vệ tòa nhà nên người này móc vật giống súng ra, có động tác như lắp đạn và dùng đó để giải quyết mâu thuẫn.

Không những vậy,người đàn ông nói trên còn túm tóc và đánh vào đầu 1 thanh niên trẻ đang mặc đồng phục bảo vệ. Mặc dù được bảo vệ và một số người dân can ngăn nhưng người đàn ông vẫn lớn tiếng chửi bới.

Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an phường 7, quận Phú Nhuận đã mời 2 bên về làm việc.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra lúc 0h30 ngày 11/6 tại lô C chung cư PNTechcons. Người đàn ông trong clip là ông Lưu Xuân Thuỷ - là cư dân sống trong cao ốc trên trở về căn hộ tại lô C.

Thời điểm xảy ra vụ việc ông Thuỷ về đến sảnh lô C và có dấu hiệu say xỉn. Cho rằng nhân viên bảo vệ K.C.H không bấm thang máy khi thấy mình về nên ông Thuỷ đã quát mắng.

Sau đó, ông Thuỷ đã lên nhà, lấy khẩu súng lắp đạn để đe doạ rồi túm tóc và đánh bảo vệ H. trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trình báo của Ban quản lý chung cư PNTechcon

Theo một số người dân cho biết, ông Lưu Xuân Thủy là lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Đèo Cả.

Theo thông tin trên website của Tập đoàn Đèo Cả, thì ông Lưu Xuân Thủy là Phó Chủ tịch HĐQT. PV Đời sống& Pháp luật đã liên hệ với truyền thông của tập đoàn Đèo Cả. Tuy nhiên, phía đơn vị này chưa có phản hồi.