Phủ nhận chuyện "dao kéo" nhưng Văn Mai Hương gây hoang mang với diện mạo mới, nhiều người phải hỏi: "Ai đây?"

CTV
Sau hơn 4 năm kín tiếng, Văn Mai Hương gây chú ý vì vẻ ngoài quá khác lạ bên cạnh đồng nghiệp.

XEM VIDEO: Văn Mai Hương hạnh phúc khi được fan bất ngờ tổ chức sinh nhật tại đêm nhạc.

Là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến nhờ giọng ca nội lực, thế nhưng Văn Mai Hương nhiều lần vướng ồn ào không đáng có. Bên cạnh những lần gây tranh cãi vì phát ngôn, nữ ca sĩ còn liên tục dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì diện mạo thay đổi thất thường. Mới đây, giọng ca Ước mơ của mẹ gây chú ý khi xuất hiện với nhan sắc lạ lẫm, nhận về vô số bình luận thắc mắc: "Ai đây".

Hình ảnh mới gây tranh cãi của Văn Mai Hương.

Cụ thể, tối 20/3 vừa qua, Văn Mai Hương đăng tải loạt ảnh mới khi đi diễn. Được biết, hiện tại cô đang có tour lưu diễn tại Mỹ. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy ôm đuôi cá có đính đá vô cùng lộng lẫy, phần cúp ngực cách điệu giúp cô thêm quyến rũ. Tại đêm diễn, Văn Mai Hương còn chụp ảnh cùng nam ca sĩ Isaac, cả 2 vui vẻ khi có dịp tụ họp ở xứ cờ hoa. Kèm theo ảnh, Á quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ: "Tự hoạ một chiếc mặt mộc sương sương đi ăn tối cùng anh iu". 

Văn Mai Hương hội ngộ cùng nam ca sĩ Isaac tại Mỹ.

Ngắm loạt ảnh, dân tình bàn luận sôi nổi về diện mạo khác lạ của Văn Mai Hương. Nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã "dao kéo" khiến tổng thể gương mặt trở nên lạ lẫm, khó nhận ra.

Quá nhiều sự khác biệt khiến Văn Mai Hương bị nghi "dao kéo".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cho rằng sự khác lạ trên đến từ việc Văn Mai Hương chuyển sang phong cách trang điểm kiểu Âu Mỹ chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận xét lối make up này đã khiến nữ ca sĩ trông già hơn tuổi. Có người còn nói vui rằng nhìn Văn Mai Hương giống... nam diễn viên BB Trần: "Ôi chị không hợp tông này đâu, nhìn già lắm. Chị Hương để mặt mộc thôi đã xinh rồi ý", "Ủa ai đây, khác quá không nhận ra", "Không phải Văn Mai Hương rồi", "Trông giống BB Trần quá, tông này nhìn men quá",...

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng, không nhận ra Văn Mai Hương trong loạt ảnh mới.

Đây không phải là lần đầu tiên Văn Mai Hương gây tranh cãi vì ngoại hình thay đổi. Trong thời gian hơn 13 năm hoạt động showbiz, nữ ca sĩ "biến hóa" không ngừng, khi béo, khi gầy, lúc tóc ngắn, tóc dài với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt, khi so sánh với thời điểm vừa giành ngôi Á quân tại Vietnam Idol 2010, sắc vóc Văn Mai Hương thay đổi rõ rệt, không chỉ thon thả hơn mà đường nét trên gương mặt cũng thanh thoát hơn. Điều này khiến nữ ca sĩ nhiều lần bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Đáng chú ý, năm 2013, nhan sắc Văn Mai Hương trở thành chủ đề bàn tán khi cộng đồng mạng chỉ ra điểm bất thường trên gương mặt nữ ca sĩ. Cụ thể, chiếc mũi của cô trở nên cao hơn và cằm dài nhọn bất thường. Đến năm 2016, Văn Mai Hương vướng nghi vấn tiêm filler, botox quá đà khi xuất hiện với khuôn mặt tròn, đơ cứng. 

Hình ảnh Văn Mai Hương thời điểm mới bước chân vào showbiz.

Sau vài năm, gương mặt cô trở nên thon gọn, cằm nhọn hơn rõ rệt.

Trước vô số tin đồn vây quanh, Văn Mai Hương một mực phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô giải thích những sự thay đổi trên là do giảm cân hoặc tăng cân. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết mình đã quen với việc bị bàn tán về ngoại hình. 

Văn Mai Hương liên tục phủ nhận chuyện "dao kéo".

Văn Mai Hương từng chia sẻ: "12 năm qua, chuyện bị đồn dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ với tôi là quá bình thường luôn. Mọi người hỏi mãi, đi đâu cũng hỏi. Từ sau giai đoạn giảm cân cho thon thả, tin đồn dao kéo tiếp tục xuất hiện. Kiểu như là 12 năm làm nghề của Văn Mai Hương, lúc nào cũng bị nói có phẫu thuật thẩm mỹ vậy đó".

Hiện tại, nữ ca sĩ sống kín tiếng, tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Sau hơn 13 năm hoạt động, giờ đây Văn Mai Hương theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành. Khoảng 4 năm trở lại đây cô khá kín tiếng, chỉ tập trung hoạt động nghệ thuật như đi hát, biểu diễn trong và ngoài nước. Có thể thấy, sau loạt ồn ào không đáng có, nữ ca sĩ đã trở nên trầm tĩnh và kín đáo hơn.