Phụ nữ có sức hút cực mạnh bất chấp tuổi tác nếu sở hữu riêng điểm này

Nếu bạn là người phụ nữ sở hữu được 4 đặc điểm sau đây, chắc chắn bạn sẽ có sức thu hút lớn đối với những người đàn ông tài giỏi, phẩm chất cao.

Có sự nghiệp riêng

Điều này có lẽ mọingười cũng nghe nói rất nhiều lần rồi. Nhưng cần nhấn mạnh lại lần nữa, là sự nghiệp không chỉ quan trọng với đàn ông thôi, mà còn với cả phụ nữ nữa. Không phải cứ là phụ nữ thì sẽ gắn liền với hình ảnh ngôi nhà và những đứa trẻ, không phải cứ là đàn ông thì sẽ gắn liền với sự nghiệp vĩ đại.

Bạn phải chấp nhận rằng mỗi người chúng ta sinh ra dù là nam hay nữ cũng đều mang những tố chất và điểm mạnh khác nhau. Do đó, dù là đàn ông thì giỏi nấu ăn hay may vá cũng chẳng có gì là xấu hổ, và một phụ nữ có một sự nghiệp vững chắc cũng là một điều tuyệt vời.

Phụ nữ kiếm tiền để làm gì? Để tự chủ cuộc đời mình, để sống không phải nhìn sắc mặt người khác. Nếu phụ nữ có sự nghiệp, bạn có thể lập gia đình và giúp người đàn ông của mình nhẹ đi rất nhiều phần gánh nặng kinh tế, còn nếu bạn chẳng muốn kết hôn, không sao cả bạn vẫn có thể tự lo tốt cho cuộc đời mình mà chẳng cần dựa dẫm một ai.

a0-1467450479028-15942923755352086132007
Ảnh minh họa.

Năng lực quan trọng hơn mị lực đến từ nhan sắc

Nhiều người phụ nữ thường nghĩ rằng, đàn ông dù có là anh hùng cũng khó qua ải mỹ nhân. Chỉ cần bản thân đủ xinh đẹp và gợi tình thì họ có thể nắm lấy trái tim của bất kì người đàn ông nào.

Nhưng một người đàn ông có năng lực thì xung quanh họ đâu thiếu gì những "bình hoa di động" như thế? Bạn xinh đẹp nhưng ngoài kia không thiếu những cô gái quyến rũ, thậm chí trẻ đẹp hơn bạn rất nhiều. Bạn chỉ có thể thu hút ánh mắt của đối phương trong thời gian ngắn rồi dễ dàng bị thay thế bởi 1 người khác. Và chắc chắn người đàn ông giá trị cao sẽ chẳng bao giờ chọn gắn bó lâu dài với 1 người phụ nữ chỉ được cái mẽ ngoài.

Đàn ông càng tài giỏi càng quý trọng người phụ nữ giàu năng lực, bởi dễ gì tìm được người phụ nữ đủ khả năng và sự thông minh để có thể xứng tầm với họ. Người phụ nữ sở hữu năng lực cao mới là người anh ấy muốn kề cận lâu dài, vừa là người tình vừa là tri kỷ của anh ấy.

Tính cách cứng cỏi nhưng không thiếu đi sự dịu dàng

Cương quá sẽ gãy mà nhu quá sẽ oằn, cương nhu phối hợp nhuần nhuyễn mới là trạng thái lý tưởng nhất trong tính cách của một người phụ nữ.

Người đàn ông tài giỏi là những người bận rộn và chịu áp lực cao từ công việc, họ không cần 1 người phụ nữ làm tăng thêm gánh nặng cho họ. Người phụ nữ mà họ chọn để sát cánh cả đời phải là người đủ mạnh mẽ và cứng cỏi khi đứng trước khó khăn, rắc rối. Để trở thành hậu phương vững mạnh, đồng thời là bạn đồng hành đáng tin cậy của anh ấy.

Nhưng người phụ nữ ấy vẫn phải đủ dịu dàng, mềm mại, là bến bờ bình yên cho anh ấy trở về sau những mệt nhọc, bon chen ngoài xã hội. Vòng tay của cô ấy phải đủ ấm áp và có sức vỗ về lớn lao, xoa dịu những tổn thương, đau đớn mà anh ấy gặp phải trên đường đời.

Điềm tĩnh đầy tri thức

Với một người đàn ông từng trải, họ chẳng còn những ham mê khám phá hay thích thú trước những cuộc phiêu lưu như những cậu trai trẻ. Họ cũng đủ lịch duyệt để hiểu thấu những hào nhoáng, phù phiếm của cuộc đời.

Họ thích sự yên bình và êm đềm trong cuộc sống, thích gắn bó với 1 người phụ nữ họ thực sự yêu thương và tôn trọng. Người phụ nữ điềm tĩnh đầy trí thức sẽ là đối tượng tuyệt vời trong mơ ước của những người đàn ông như thế.

Cô ấy chín chắn, điềm tĩnh, có thể cho họ sự yên ả, bình lặng như họ mong muốn. Cô ấy giàu trí thức và hiểu biết, đủ sức khiến họ khâm phục và trân trọng. Và khiến cuộc sống êm ấm của họ không bị tẻ ngắt và nhạt nhẽo mà vẫn đầy lãng mạn và đậm đà.