Phụ nữ dại mới giận chồng!

Cuộc sống vợ chồng tránh sao được lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, quan trọng là cách ứng xử, thái độ của mỗi người khi xảy ra mâu thuẫn đó.

Ảnh: Internet

Có câu rằng: “Nam cương, nữ nhu” đã thể hiện rõ vị trí, đặc tính, vai trò của từng người khác nhau. Người đàn ông mạnh mẽ, hiểu biết… để có thể chở che, bao bọc, bảo vệ cho người phụ nữ nhu mì, chân yếu tay mềm của đời mình.

Phụ nữ có giận dỗi hay làm gì cũng chỉ mong nhận được sự quan tâm, yêu thương nhiều hơn từ người chồng của mình thôi.

Hãy đặt mình vào vị trí của nhau để thấu hiểu đối phương như thế sẽ có sự cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn. Dù là nam hay nữ ai cũng mong muốn được thấu hiểu và yêu thương, chiều chuộng của người khác dành cho mình.

Khi xảy ra mâu thuẫn đừng vội trách đối phương, hãy dừng lại suy ngẫm hướng vào bản thân mình. Mọi thứ xảy ra đều có lý do và nguyên nhân từ hai phái. Nếu ta cứ đổ thừa cho người khác để bảo vệ, vuốt ve cho cái tôi của mình ta sẽ không nhìn thấy điểm tốt và thấu hiểu đối phương, xung đột sẽ lên cao trào.

Là đàn ông mạnh mẽ, đứng mũi chịu sào với phong ba bão táp ngoài kia sao không bao dung, thấu hiểu nổi người phụ nữ đồng hành cùng mình? Phụ nữ cũng hãy lắng nghe, chia sẻ nhẫn nhiều hơn để hiểu người bạn đời của mình. Tóm lại, tất cả là do cách sống và thái độ sống của mỗi người mà thôi!

 Theo phapluatnet.vn

mẹ đơn thân mẹ đơn thân có nên đi bước nữa mẹ đơn thân có nên lấy chồng có nên đi bước nữa mẹ đơn thân có nên lấy chồng lấy chồng sớm lấy chồng sớm phụ nữ lấy chồng phụ nữ lấy chồng phụ nữ chịu đựng phụ nữ chịu đựng đàn ông tốt đàn ông tốt phụ nữ cần gì ở đàn ông phụ nữ thông minh cần gì phụ nữ cần gì ở đàn ông phụ nữ thông minh cần gì phụ nữ dại phụ nữ dại phụ nữ giận chồng có nên giận chồng phụ nữ giận chồng có nên giận chồng hôn nhân gia đình hôn nhân gia đình tiền ai nấy giữ nên để ai giữ tiền vợ chồng quản lý tài chính tiền ai nấy giữ nên để ai giữ tiền vợ chồng quản lý tài chính phụ nữ tốt phụ nữ tốt mẫu phụ nữ không nên bỏ qua mẫu phụ nữ không nên bỏ qua vì sao đàn ông ngoại tình vì sao đàn ông ngoại tình đàn ông đểu đàn ông có ngại lên giường với gái lạ đàn ông đểu đàn ông có ngại lên giường với gái lạ mặt nạ tự nhiên mặt nạ cho da dầu da dầu nên đắp mặt nạ gì mặt nạ tự nhiên mặt nạ cho da dầu da dầu nên đắp mặt nạ gì da bị cháy nắng phương pháp phục hồi mặt nạ cho da rám nắng da bị cháy nắng phương pháp phục hồi mặt nạ cho da rám nắng bảo vệ da tay da tay mềm mịn cách chăm sóc da tay bảo vệ da tay da tay mềm mịn cách chăm sóc da tay