Đàn ông trong mắt phụ nữ hóa ra phức tạp đến vậy

Đàn ông như thế nào sẽ được bộc lộ ra vẻ bề ngoài, cử chỉ, giao tiếp... và đàn ông cư xử như thế nào sẽ quyết định người đàn ông ấy trong mắt phụ nữ có tốt hay không.

Gã Khờ

Gã Khờ – còn non nớt trong tình yêu và không mấy am hiểu về phụ nữ. Đặc điểm của những Gã Khờ là khi “tụ tập” với nhau sẽ thay nhau “chém gió” về chuyện “tán gái”. Sau đó bàn tán và đánh giá về đối tượng “cưa cẩm” của nhau như những cậu “choai” mới lớn.

Gã Khờ thường hay mất tỉnh táo khi phải lòng một ai đó. Họ yêu mù quáng, không phân biệt đúng sai, dâng hiến toàn bộ trái tim và thể xác cho mối tình của mình ngay cả khi chỉ nhận lại sự hờ hững từ đối phương. Những Gã Khờ vẫn luôn tin vào cổ tích, rằng cứ nỗ lực rồi đến một ngày điều kỳ diệu sẽ đến.

Thực chất những chiêu trò tán tỉnh của Gã Khờ trong mắt phụ nữ giống như trò mua vui mà thôi. Đối với phụ nữ, đó chẳng khác những trò hề là mấy, họ có thể xem khi cần giải trí và lơ đi khi bị thu hút bởi những thứ khác thú vị hơn.

Gã Tồi

Gã Tồi – là những tay chơi chính hiệu. Những Gã Tồi luôn coi mình là cái “rốn” của vũ trụ và tự mãn rằng mình là thỏi nam châm hút “gái. Họ luôn coi sự lạnh nhạt của phụ nữ là sự kiêu căng và là cơ hội để chứng minh năng lực “sát gái” của bản thân.

Gã Tồi thường cũng có “tí chất”, nhưng chưa đủ, bởi vì bản chất của họ là “Tồi”. Họ có nét sắc sảo trong tính cách nhưng thiếu chiều sâu, giống như một viên kẹo bọc đường, mới quen thì ngọt ngào nhưng tìm hiểu lâu lại nhạt nhẽo, không còn gì hấp dẫn nữa.

Chính vì vậy, những Gã Tồi thường “tấn công nhanh, tiêu diệt gọn” nhưng cũng phải “thay người yêu như thay áo” vì chẳng có mối quan hệ nào bền vững. Phụ nữ thường tránh những Gã Tồi để tránh phải đau khổ và tổn thương vì những thủ đoạn không đẹp trên tình trường của đàn ông thuộc tuýp này.

Gã Tốt

Gã Tốt – là những gã hễ yêu là cưới. Đặc điểm tính cách của những Gã Tốt là luôn thân thiện, tốt bụng, thậm chí nhiệt tình thái quá nhưng lại nhạt nhẽo, nhàm chán, có phần nhu nhược không quyết đoán, luôn bị động và kém thú vị khi trong một mối quan hệ với phụ nữ.
Thông thường những cô gái nhà lành chỉ thích những chàng trai thuộc loại này. Bởi cả hai cùng chung một mục tiêu đã yêu là phải cưới, mà đã cưới thì phải chung thủy và sống với nhau trọn đời.

Gã Tốt sẽ là bến đỗ cho những cô nàng thích sự ổn định. Nhưng thông thường những chàng trai thuộc tuýp này lại không may mắn trong tình yêu, họ thường “ế dài cổ” hoặc nhạt đến nỗi không dám bày tỏ tình cảm với cô gái mà mình thích. Gã Tốt chỉ luôn mong muốn người phụ nữ mình yêu được hạnh phúc, còn nàng cưới ai không quan trọng!

Gã Chất

Gã Chất – là những kẻ có phần già dặn trong tình yêu và tự tin trong cuộc sống. Họ là những người đàn ông thông minh, luôn dành được phần thắng trong các cuộc chơi. Họ có sự lựa chọn khắt khe và luôn chủ động trong mọi tình huống. Trong bất kỳ mối quan hệ nào họ cũng lên kế hoạch chi tiết để có thể nhanh nhất đạt được thành công cuối cùng.

Gã Chất luôn dành sự tập trung và khéo léo thể hiện tình cảm của mình trong khi yêu một người phụ nữ. Gã chăm chút từng buồn vui, yêu ghét của nàng một cách tỉ mỉ. Gã nhanh chóng nắm bắt được tâm lý của cô gái mà mình thích. Điều đặc biệt là Gã Chất chỉ tấn công những cô gái mà họ thấy là phù hợp với mình, chứ không bao giờ “thả thính” lung tung. Sự lựa chọn của họ cũng luôn “chất” như chính bản chất của họ.

Gã Chất đến với tình yêu một cách mạnh mẽ, chân thực và cuồng nhiệt, bởi họ luôn hiểu rõ cuộc chơi và có kế hoạch rõ ràng cho mỗi bước đi của mình. Bản lĩnh và sức thu hút tỏa ra từ họ cũng luôn khiến phụ nữ mê mệt. Yêu một Gã Chất các cô gái cũng nhanh chóng trở nên “chất” hơn bởi bên cạnh một Gã Chất, người phụ nữ luôn cảm thấy đặc biệt vì mọi hành động, lời nói và cử chỉ của anh đều như dành tặng riêng cho cô ấy.

Theo Phapluatnet.vn