Phụ nữ hiện đại có thể đẹp hoặc không, nhưng nhất định phải có khí chất

Đàn ông thích những người phụ nữ đẹp. Nhưng vẻ đẹp như một món trang sức, chỉ làm cho bạn tỏa sáng hơn nhưng rồi sau một thời gian cũng lụi tàn.

Phụ nữ cần đẹp nhưng càng phải có khí chất

Có những người phụ nữ thoạt nhìn không có gì nổi bật hay sở hữu nét đẹp 'đại trà' nhưng càng tiếp xúc càng bị họ lôi cuốn. Người ta thường nói: “Nếu bạn không xinh đẹp, bạn phải thật thông minh. Nếu bạn không thông minh, nhất định phải xinh đẹp. Còn không có cả hai đích thị bạn là kẻ vô dụng”.

Ảnh: Internet

Đàn bà đừng bao giờ để người khác nghĩ bạn là vô dụng. Phụ nữ nhất định phải có khí chất, hiểu chuyện, hiểu đời và biết đặt mình vào vị trí của người khác khi nói chuyện. Bạn phải biết tự biến mình thành một con rắn đa màu sắc, mềm mại, uyển chuyển khi cần và phải thật sắc sảo, mạnh mẽ đúng lúc.

Đừng bao giờ có suy nghĩ tìm đàn ông nhiều tiền thì sẽ hưởng cuộc sống giàu có

Đàn ông kiếm được nhiều tiền, có đủ điều kiện đáp ứng cho bạn tất tần tật những thứ bạn cần. Nhưng nên nhớ không có bữa ăn nào là miễn phí, họ cho bạn thì cũng sẽ lấy lại bất cứ lúc nào. Phụ nữ muốn thành công đừng bao giờ phụ thuộc vào đồng tiền của đàn ông.

Bạn có thể không cần làm bà này, bà nọ nhưng nhất định phải tự lập kinh tế. Phụ nữ có tiền trong tay sẽ không phải chịu bất cứ lời khinh miệt nào của đàn ông. Chỉ có thế, khi họ rời xa bạn, bạn cũng có thể tự đứng trên đôi chân của mình và sống thật tốt.

Cho dù mất tất cả nhưng cũng không được đánh mất nụ cười

Ông trời đặc biệt ban tặng cho người phụ nữ một nụ cười duyên để khỏa lấp những vết thương lòng. Vì thế bạn hãy cố gắng giữ gìn, không được đánh mất nó để khi có cay đắng tủi hờn như thế nào cũng còn nụ cười an ủi tâm hồn mong manh.

Nụ cười quan trọng lắm, vì sau hết chúng ta sẽ chẳng còn lại gì ngoài những thứ vốn đã là bản chất. Bạn có thể đánh mất một mối tình nhiều năm, hay tan vỡ hôn nhân nhưng rồi cũng phải mỉm cười thật tươi, đứng dậy và bước tiếp trên con đường phía trước. Thành công không bao giờ đợi chờ những con người yếu đuối cứ mãi sống trong những hoài niệm và nỗi đau.

Nói ít làm nhiều, vận động thay vì ngồi yên

Phụ nữ muốn thành công hãy đi ra ngoài và làm những điều mình thích, lên kế hoạch cho tương lai. Đừng cố vùi mình vào những nỗi buồn vô định trong bốn bức tường trống trải kia. Chỉ có đi ra ngoài, bạn mới biết có nhiều thứ tốt đẹp hơn gấp trăm lần.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ thành công rất khiêm tốn. Họ không nói nhiều mà dùng hành động để chứng minh cho mọi thứ. Đó cũng là một loại khí chất giúp phụ nữ càng trở nên nổi bật hơn.

Tuyệt đối không dồn bất kỳ ai vào chân tường, giúp được cứ giúp

Phụ nữ vốn dĩ rất ích kỷ. Nếu chỉ bị phản bội một lần, họ có thể suy xét mà bỏ qua nhưng sẽ không bao giờ có những lần sau đó. Bạn cũng nên cho bản thân làm thiên thần khi cần thiết, sẵn sàng dang rộng cánh tay giúp đỡ một ai đó khi họ gặp khó khăn.

Ảnh: Internet

Còn nếu không muốn giúp thì cũng đừng bao giờ dồn ép người đó vào chân tường. Làm những điều đó bạn sẽ tạo nghiệp, hậu quả sau này sẽ rất nặng nề. Với lại, việc chì chiết, bức ép người khác cũng không làm bạn tốt hơn mà còn làm cho cuộc sống trở nên nặng nhọc và khó thở. Phụ nữ nên buông bỏ những gì không xứng đáng để tâm không phiền.

Nhất định phải bỏ hết những việc trong quá khứ

Ôm khư khư những nỗi đau trong quá khứ sẽ không làm cho bạn tốt hơn. Nó chỉ làm chậm lại những nhịp sống của bạn. Người muốn thành công phải biết buông bỏ quá khứ, chỉ sống cho hiện tại và hướng đến tương lai.

Thay vì ngủ vùi trong những ký ức vỡ vụn, bạn hãy tự cho bản thân một tia hy vọng để tự mình vực dậy, sống thật tốt những chuỗi ngày còn lại. Bạn có biết điều đáng sợ nhất trong mỗi con người là gì không? Đó là không buông bỏ được những nỗi đau cũ do những người cũ để lại. Chỉ có khi thoát khỏi nó, bạn mới thật sự chiến thắng chính mình.

Hãy nghĩ cách kiếm tiền như thế nào thay vì cứ mãi tiết kiệm

Vào một ngày nắng đẹp nào đó, bạn hãy cho phép bản thân tiêu xài phung phí, mua chiếc đầm đắt nhất cửa hàng hay mua đôi giày hàng hiệu. Vì tiền làm ra để xài mà, đúng không? Cuộc đời ngắn ngủi, thanh xuân phụ nữ còn ngắn hơn, có khi chỉ một cái xoay lưng là cả một đời người.
Khi đó có mọi thứ trong tay, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc khi không mua cho bản thân hay người thân một món quà nào đàng hoàng. Thay vì học cách tiết kiệm, hãy tìm cho mình thật nhiều cách để kiếm tiền nhé.

Ngưng phàn nàn mà hãy thay đổi công việc nếu muốn

Có những điều nên làm một lần trong cuộc đời đó là đi đến nơi mình thích, ăn món mình yêu, và thay đổi một công việc nhàm chán. Chỉ có khi đó bạn mới thật sự biết bản thân biết gì và trưởng thành được bao nhiêu. Thay vì cứ làm mãi một công việc không có gì thú vị thì hãy tự mình thoát khỏi nó.

Theo msn.vn