Phụ nữ muốn được yêu chiều nhất định phải nỗ lực làm đẹp bản thân!

Thôi thì xin đừng ra rả mấy mớ lý thuyết kiểu chỉ cần có tình yêu là đủ. Phụ nữ mà, nào có ai chê cuộc sống được nuông chiều, cung phụng, được sống trong yêu thương và che chở cả đời.

Nhưng cái gì cũng có giá của nó, đôi khi chúng ta không thể đòi hỏi người khác phải đối xử hết lòng với mình khi bản thân không nỗ lực để yêu thương chính mình trước.

Là phụ nữ, việc xinh đẹp là điều quan trọng nhất. Muốn được yêu thương, trước tiên phải sống cho xứng đáng với sự yêu thương ấy. Đừng cho rằng tình cảm có thể thay thế được mọi thứ, bởi vì là phụ nữ, nên chúng ta buộc phải nhận thức đúng đắn rằng, việc chăm chút cho bản thân là điều tối quan trọng. Dù cho bạn có hi sinh vì tình yêu cỡ nào, bạn có giỏi giang cỡ nào, nhưng một người phụ nữ không tha thiết việc làm đẹp mình mỗi ngày, không quan tâm đến việc cần phải hoàn thiện mình dù là về trí tuệ hay về sắc đẹp. Những người phụ nữ như thế, đừng đòi hỏi việc đàn ông sẽ trân trọng hay yêu thương.

Thành thật mà nói, cuộc đời bạc bẽo lắm, chúng ta không thể trói buộc một người đàn ông dựa vào tình cảm, dựa vào con cái, hay dựa vào bất cứ điều gì khác. Chúng ta chỉ có thể bằng cách này hay cách khác, cải thiện chính mình, tự tin mỗi ngày, để không ai có thể coi thường chúng ta, để mỗi lần xuất hiện trước đám đông có thể ngẩng cao đầu là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và biết cách chăm sóc cho chính mình, chứ không úi xùi tùy tiện để nhận lấy những ánh mắt thương hại đâu đâu.

Ảnh: Internet

Này các chị em, tội gì không tự làm đẹp bản thân? Đẹp để cuộc sống hạnh phúc hơn, để chính người đàn ông bên cạnh phải cảm thấy bạn đáng trân trọng không phải vì bạn đẹp, mà là vì bạn biết cách biến cuộc sống của bạn trở nên sáng sủa hơn, trở nên đẹp đẽ hơn.

Đôi khi, cuộc sống không cho phép chúng ta có nhiều thời gian để săn sóc chính mình. Đôi khi trách nhiệm cứ cuốn lấy chúng ta không buông chỉ vì cả tá thứ nghĩa vụ phải gánh. Để rồi khi nhìn lại mình trong gương, phụ nữ chỉ thấy một khuôn mặt mệt mỏi, một làn da chảy xệ, những ngấn mỡ xấu ví và thậm chí là vóc dáng đến mình cũng chẳng thể chấp nhận được.

Một người đàn ông chắc chắn sẽ thích người phụ nữ, không cần quá tần tảo, không cần hi sinh quá nhiều, nhưng nếu đẹp thì chắc chắn sẽ ổn.

Thay vì cứ mãi gục mặt vào chăm lo mãi cho gia đình, để rồi bỏ bê đi việc thời gian đang trôi đi ồ ạt kéo theo tuổi trẻ và sắc đẹp đi mãi; thì hãy dành thời gian để khiến mình đẹp lên mỗi ngày. Phụ nữ đẹp luôn xứng đáng được yêu thương, nuông chiều, hơn là một người phụ nữ xuề xòa, đến mình còn không lo nổi huống chi chạy theo một người đàn ông.

Là phụ nữ, được bẩm sinh đã đẹp, chỉ cần biết chăm sóc nó, thì cả thế giới này đều sẽ yêu thương bạn…

Theo We25.vn