Phụ nữ sở hữu 4 thứ càng "nhỏ" thì đàn ông càng mê đắm, chiều chuộng yêu thương không rời

“Nhỏ mà có võ”, sau đây là 4 cái “nhỏ” của phụ nữ, tưởng là nhược điểm, ai dè lại là điểm quyến rũ chết người, chinh phục đàn ông dễ như trở bàn tay.

1. Cái tôi nhỏ

Kiểu phụ nữ nhỏ xinh dễ chinh phục đàn ông hơn cô nàng có thân hình bốc lửa. Ảnh minh họa

Cánh mày râu thường chán nản trước phụ nữ có cái tôi quá lớn. Cho dù bạn có xinh đẹp, tài giỏi dến mức nào đi chăng nữa mà lúc nào cũng ích kỷ, chỉ biết đến bản thân thì sớm muộn đàn ông cũng sẽ rời bỏ bạn.

Là một phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không bị thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm.

Cái tôi “nhỏ” không có nghĩa bạn phải nhường nhịn anh ấy quá mức hay chịu đựng mọi điều thiệt thòi về mình. Cái tôi “nhỏ” tức là bạn không để nó ảnh hưởng tới tình yêu hay những mối quan hệ khác trong cuộc sống.

2. Tham vọng nhỏ

Một người phụ nữ lúc nào chạy theo danh vọng, sự nghiệp sẽ khiến đàn ông chạnh lòng. Ảnh minh họa

Người xưa có câu "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm", một tổ ấm thiếu sự chăm sóc cua người vợ thì chẳng thể nào vẹn toàn.

Thực tế, có nhiều người phụ nữ vì chạy theo danh vọng, sự nghiệp mà quên đi thiên chức của mình trong gia đình. Dù luôn ủng hộ vợ nhưng chắc hẳn nhiều người đàn ông cũng thấy chạnh lòng vì căn bếp thiếu đi hơi ấm ngọt ngào mà chỉ có vợ mới mang lại được.

Hãy nhớ, người đàn ông có thể sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, sóng gió bên ngoài, miễn là giữ được bình yên cho mái nhà nhỏ. Vậy nên, họ cũng hy vọng người vợ của mình, có thể vì mái nhà nhỏ này mà hạ bớt tham vọng một chút.

Những người phụ nữ có tham vọng nhỏ, có suy nghĩ hướng về tổ ấm nhiều hơn nhất định sẽ chiếm trọn trái tim của đàn ông.

3. Trái tim nhỏ

Người phụ nữ rất sợ bị phản bội thì đàn ông cũng vậy. Ảnh minh họa

Cánh mày râu khi yêu tuy thường tỏ ra "bản lĩnh" nhưng thực chất họ cũng yếu đuối và rất sợ bị phản bội như phụ nữ. Họ muốn được yêu trong tâm thế tự tin, chứ không phải suốt ngày lo lắng, mặc cảm rồi ghen tuông.

Họ chỉ mong muốn muốn yêu một cô gái không quá nổi bật hay xuất sắc, nhưng chỉ có một trái tim nhỏ, vừa đủ chỗ cho tình yêu của họ mà thôi.

Nếu muốn chinh phục đàn ông, bạn hãy cho anh ấy biết vị trí duy nhất của anh ấy trong tim bạn. Đừng cố tỏ ra mình có nhiều người theo đuổi, điều đó sẽ chỉ gây ra phản ứng ngược mà thôi.

4. Thân hình nhỏ nhắn

Những phụ nữ nhỏ xinh dễ chinh phục đàn ông hơn cô nàng có thân hình bốc lửa. Ảnh minh họa

Bản năng của đàn ông là luôn thích chinh phục và thích che chở cho người phụ nữ mình yêu. Chính vì vậy mà họ khó có thể cầm lòng trước những cô gái có thân hình nhỏ nhắn, lanh lợi...

Vì vậy, chị em nên nhớ, tuy "câu cửa miệng" của phần lớn đàn ông là thích tuýp người có vóc dáng nuột nà, 3 vòng chuẩn nhưng thực tế, kiểu phụ nữ nhỏ xinh, dễ thương thường dễ chinh phục đàn ông hơn là những cô nàng có thân hình bốc lửa. Do đó, những cô gái “nấm lùn” đừng tự ti mà hãy nâng niu và quý trọng bản thân mình.