Phụ nữ thời nay thà phụ đàn ông chứ không để đàn ông phụ mình

Hãy cứ “phụ” lại đàn ông để mà sống hạnh phúc còn hơn cả cuộc đời chịu đựng đau khổ.

Ảnh: Internet

Thường nói yêu và cưới là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Tình yêu lúc nào cũng sẽ thơ mộng, êm đẹp. Còn hôn nhân, xác định bước vào là sẽ phải đương đầu với không ít sóng gió và biến cố. Và chỉ khi hoàn toàn thuộc về nhau, bị ràng buộc rồi thì khi ấy con người mới có thể bộc lộ hết những bản chất mà vốn dĩ mình đã có nhưng lúc yêu, vì sợ mất người mình yêu mà không thể thể hiện.

Nhiều lúc nghĩ hôn nhân tưởng như là một cuộc mua bán, mua hàng về rồi mở ra mới biết mình có là người may mắn hay không. Hàng tốt thì vui cười hớn hở, hàng không ngon thì cũng vẫn phải ngậm ngùi mà dùng bởi đã lãng phí công sức và cả tiền bạc. Mà hôn nhân hay tình yêu, người chịu thiệt thòi nhiều sẽ vẫn là phụ nữ chứ không phải đàn ông. Chẳng vậy mà các cô gái thường rỉ tai nhau, lấy người yêu mình chứ không lấy người mình yêu. Nhưng đó liệu có đúng hay không??
Lấy người yêu mình về nhưng thời gian khiến cho con người ta có thể thay đổi tính cách, bản chất. Chẳng phải có rất nhiều người đàn ông lúc nào mới sinh cái tật tệ bạc hay sao. Mà đàn bà, từ cha sinh mẹ đẻ đã mang cái tật cam chịu, hy sinh. Đàn bà hy sinh, tận tụy vì chồng con là điều nên làm. Đúng, nhưng đừng quá mức. Bạn thương chồng con, nhưng cũng phải thương mình. Cái gì cho đi quá nhiều với bạn không tốt, người nhận quá nhiều cũng không trân trọng. Vậy nên cả cuộc đời phụ nữ chẳng thể sống hạnh phúc được.

Nhưng có những người phụ nữ, bản lĩnh, mạnh mẽ, chỉ cần phát hiện chồng có biểu hiện lạ, có những hành động, thái độ thể hiện sự tệ bạc, vô tâm với mình thì ngay lập tức người phụ nữ ấy sẽ buông tay. Cắt phăng ung nhọt còn hơn để khi nó vỡ lở gây đau đớn muôn phần. Thậm chí có những người phụ nữ, khi đàn ông vô tâm với mình thì ngay lập tức, người phụ nữ ấy cũng sẽ vô tâm lại chồng mình. Họ nghĩ, đàn ông vô tâm với mình một thì mình vô tâm với họ lại gấp 3, gấp 4 lần. Thà phụ đàn ông chứ tuyệt không để đàn ông phụ mình.

Nói như vậy nhiều người sẽ nghĩ đàn bà như vậy thật ác. Vì hạnh phúc của bản thân mình mà không ngại phụ người đàn ông mà mình yêu thương. Nhưng có ai hiểu được rằng, nếu như đàn ông cũng nghĩ được rằng mình cần phải trân trọng yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình thì cũng sẽ không có chuyện đàn ông bạc tình. Đàn ông trước khi phụ tình phụ nữ chẳng bao giờ nghĩ gì nhiều được. Khi ấy, dục vọng, ham muốn của bản thân đã khiến cho họ mờ mắt, mù quáng, họ chỉ mong sao tìm mọi cách để đạt được mục đích mà chẳng cần quan tâm xem người phụ nữ bên cạnh mình sẽ cảm thấy thế nào nếu như mọi chuyện vỡ lở. Cứ nghĩ tổn thương nào cũng có thể xoa dịu ư.

Với phụ nữ, sự phản bội của đàn ông chính là cú đả kích lớn nhất cuộc đời họ. Phụ nữ một khi đã yêu ai, thương ai thì sẽ cam tâm tình nguyện vì người đó, chẳng bao giờ than vãn vất vả, mệt mỏi. Nhưng một khi phụ nữ biết rằng mọi sự cố gắng của mình trong mắt người khác chỉ là sự cố công vô ích thì chắc chắn rằng họ buông tay rũ bỏ tất cả, cho dù đó có là người đàn ông họ yêu nhất.

Đừng trách phụ nữ ác mà phải trách đàn ông muốn thay lòng đổi dạ trước. Đàn ông không có mới nới cũ, không suy tâm vọng tưởng thì liệu rằng đàn bà có làm những chuyện phụ bạc kia không. Nhưng đừng có nghĩ rằng phụ nữ phụ lại đàn ông là cũng ngoại tình, cũng tệ bạc. Đơn giản chỉ là họ sẽ buông tay khỏi tình yêu, khỏi cuộc hôn nhân mà họ đang có mà thôi. Phụ nữ đủ thông minh để hiểu rằng một người đàn ông đã phụ mình thì có nghĩa là họ đã hết yêu mình, không gì có thể níu kéo họ quay về ở bên mình được nữa. Phụ nữ cũng đủ bản lĩnh để chưng minh cho đàn ông thấy được rằng, không có đàn ông ở bên cạnh thì họ vẫn có thể sống tốt, sống thật vui vẻ. Cứ chê đàn bà suy nghĩ nông cạn nhưng nếu như đàn ông nông cạn được như đàn bà thì sẽ không bao giờ có những chuyện như ngoại tình xảy ra. Chữ “phụ” của đàn bà khác đàn ông ở chỗ đó.

Phụ nữ, đừng mải nhẫn nhịn, cam chịu nữa, cuộc đời cũng chẳng cho các chị sắc phong gì đâu, mà đàn ông, nếu thấu được lòng các chị thì không sao, chứ còn không thấu thì tất cả cũng chỉ là gió thoảng mây bay. Chỉ một bóng hồng xinh đẹp thoáng qua thì tất cả những gì các chị làm đều chỉ là vô nghĩa. Hãy cứ “phụ” lại đàn ông để mà sống hạnh phúc còn hơn cả cuộc đời chịu đựng đau khổ.

Theo Blogtamsu

 

14.000 chủ tài khoản mạng xã hội rà soát truy thu thuế 14.000 chủ tài 14.000 chủ tài khoản mạng xã hội rà soát truy thu thuế 14.000 chủ tài gương mặt thân quen duy khánh kim thành đỗ phú quý gương mặt thân quen duy khánh kim thành đỗ phú quý gương mặt thân quen 2018 gương mặt thân quen 2018 keep me in love hãy thứ tha cho em keep me in love hãy thứ tha cho em phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh đàn ông phụ bạc đàn ông phụ bạc phụ đàn ông phụ đàn ông trang trí phòng ngủ hợp phong thủy trang trí phòng ngủ đẹp bày trí phòng ngủ trang trí phòng ngủ hợp phong thủy trang trí phòng ngủ đẹp bày trí phòng ngủ điểm chuẩn điểm chuẩn điểm trúng tuyển đh công nghiệp thực phẩm tp.hcm điểm trúng tuyển đh công nghiệp thực phẩm tp.hcm hôn nhân rạn vỡ tâm sự của đàn bà hôn nhân rạn vỡ dấu hiệu hôn nhân đi xuống tâm sự của đàn bà dấu hiệu hôn nhân đi xuống điểm chuẩn điểm chuẩn điểm trúng tuyển xét học bạ đh huế điểm trúng tuyển xét học bạ đh huế điểm chuẩn điểm chuẩn điểm trúng tuyển đh giao thông vận tải tp.hcm điểm trúng tuyển đh giao thông vận tải tp.hcm điểm chuẩn điểm chuẩn đh bách khoa hà nội điểm trúng tuyển đh bách khoa hà nội công bố điểm chuẩn điểm trúng tuyển công bố điểm chuẩn ly hôn vợ ly hôn vợ dấu hiệu muốn bỏ vợ dấu hiệu muốn bỏ vợ