Phụ nữ thông minh hãy học cách yêu thương bản thân mình để có được hạnh phúc

Theo nhiều nghiên cứu, những người yêu thương bản thân thường có xu hướng sống hạnh phúc, xinh đẹp và thành công hơn số còn lại.

"Sống với anh 5 năm, có 1 mặt con tôi mới bàng hoàng nhận ra con người thật của anh, anh chỉ yêu bản thân anh và yêu những gì khiến bản thân anh được rực rỡ và nổi trội. Và với những thứ không còn làm anh nổi trội nữa, kết quả chung đều là anh vứt bỏ đi… thậm chí là cả vợ và đứa con mang dòng máu của anh.

Trong mắt anh, anh chỉ thấy được làn da sạm của tôi chứ anh đâu thấy được ngôi nhà của anh luôn gọn gàng, bữa cơm của anh luôn ngon miệng.


Trong mắt anh, anh chỉ thấy được mái tóc tôi xác xơ, tả tơi chứ anh đâu thấy được những việc tôi đã làm để anh yên tâm bù khú bên bàn nhậu, yên lòng theo đuổi ước mơ của riêng anh.

Anh luôn miệng trách tôi tại sao không biết chăm sóc bản thân để làn da nhăn nheo, rạn nứt. Anh đâu biết được 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau nó khổ sở đến như thế nào, anh cũng chẳng biết được để con gái anh trắng trẻo, mũm mĩm và khỏe mạnh tôi đã phải trả giá nhiều như thế nào…

Mà anh chê bai tôi cũng phải thôi… bên cạnh anh trong những lần “công tác” hay “gặp gỡ khách hàng” là cô bồ xinh xắn – một cái bình bông chính hiệu, suốt ngày chỉ biết soi gương và sống tầm gửi trên những loại đàn ông sĩ diện như anh.

Điều kì lạ là tôi chẳng hề ghen tuông, ngay cả khi ra đi tôi cũng chẳng nuối tiếc. Vì mẹ con tôi chẳng mất gì ngoài một ông chồng và một ông bố tồi".

 

Phụ nữ thông hãy học cách yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác.

 Đàn bà khôn biết phải yêu mình trước, thương mình trước thì mới yêu thương được người khác. Một người đàn bà khỏe mạnh về tâm hồn, thể xác thì mới làm mọi công việc của người đàn bà, của một bà mẹ một cách tốt nhất.

Người mẹ biết cách làm cho mình đẹp hơn, con cái luôn hãnh diện về mẹ mình, tạo cho con tự tin trong cuộc sống. Tự tin là nền tảng rất tốt góp phần hình thành tính cách độc lập ở trẻ.

Cuộc sống ai cũng giống ai, có niềm vui, nỗi buồn, khó khăn và vất vả. Đàn bà khôn là đàn bà biết căn chỉnh và cân bằng những điều ấy tác động lên cuộc sống của mình và gia đình. Bạn đừng nghĩ, bạn vất vả hơn người khác. Bạn không tốt số bằng người khác. Chỉ là bạn chưa biết cách làm cho mình hạnh phúc bằng người khác. Là phụ nữ, đừng ôm đồm quá thái, hãy biết yêu thương bản thân mình, biết chia sẻ, biết từ bỏ, và cả biết lãng quên.

Hận thù, đau khổ chỉ khiến chúng ta thêm tiều tụy, xanh xao, khiến cho những buồn đau cứ theo mãi chúng ta không rời, thay vào đó hãy thật vui vẻ bên gia đình, bên bạn bè, chăm sóc bản thân mình kỹ càng, chẳng mấy chốc các vệ tinh sẽ lại xoay quanh bạn.

Phụ nữ thông mình là biết cách giữ cho mình đẹp và ưa nhìn bất chấp tuổi tác.

Làm đàn bà, đôi lúc nên vụng dại để người đàn ông của mình họ được làm đàn ông. Họ phải là trụ cột, bắt buộc họ phải vững vàng. Tất cả mọi việc trên đời này đều phải học, đàn ông cũng vậy, người đàn bà khôn là người đàn bà biết cách tạo cho chồng con mình cơ hội được học và làm tất cả mọi việc. Tạo cho họ một tư thế độc lập mọi lúc mọi nơi.

Đàn bà khôn là đàn bà biết cách giữ cho mình đẹp và ưa nhìn bất chấp tuổi tác. Biết làm ngơ và tạo cho chồng những khoảng không nhất định. Đàn bà khôn không quản quá chặt các ông chồng. Đôi lúc cứ ngu ngơ, mù mờ về họ để cho mình thanh thản trong đầu óc.

Khôn dại, dại khôn ở đời này chẳng có qui chuẩn và giới hạn. Hãy biết cách làm cho mình vui, gia đình đầm ấm.

Sứ mệnh của phụ nữ chúng ta là đem cái đẹp đến cho thế giới. Nên hãy đẹp và phải thật đẹp, đẹp trong tâm hồn, đẹp từ suy nghĩ đến vẻ bề ngoài và hãy đẹp hơn trong nghịch cảnh.

Thanh (t/h)

dự báo thời tiết 7/10 dự báo thời tiết 7/10 bác sĩ sát hại vợ phi tang xuống sông ở cao bằng tìm thấy thi thể người vợ người vợ bị chồng bác sĩ sát hại phi tang xác bác sĩ sát hại vợ phi tang xuống sông ở cao bằng tìm thấy thi thể người vợ người vợ bị chồng bác sĩ sát hại phi tang xác hà tĩnh hà tĩnh bắt quả tang cơ sở tái chế dầu trái phép tái chế dầu nhớt thải loại phá hoại môi trường bắt quả tang cơ sở tái chế dầu trái phép tái chế dầu nhớt thải loại phá hoại môi trường giá heo hơi giá heo hơi giá heo hơi tuần qua giá heo miền nam tăng giá heo miền bắc giảm giá heo ổn định vào cuối tuần giá heo hơi tuần qua giá heo miền nam tăng giá heo miền bắc giảm giá heo ổn định vào cuối tuần yêu bạn thân yêu bạn thân phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh học cách yêu thương bản thân yêu bản thân để hạnh phúc học cách yêu thương bản thân yêu bản thân để hạnh phúc cầu nhị thiên đường hỗn chiến cầu nhị thiên đường hai nhóm thanh niên hỗn chiến hỗn chiến náo loạn sài gòn hỗn chiến tại tp.hcm cầu nhị thiên đường hỗn chiến cầu nhị thiên đường hai nhóm thanh niên hỗn chiến hỗn chiến náo loạn sài gòn hỗn chiến tại tp.hcm xe máy xe máy phụ thuộc vào xe máy thừa tiền mua ô tô vẫn đi xe máy cơ sở hạ tầng giao thông phụ thuộc vào xe máy thừa tiền mua ô tô vẫn đi xe máy cơ sở hạ tầng giao thông tai nạn đường sắt tai nạn đường sắt cố băng qua đường sắt người đàn ông bị kéo lê 100m tử vong cố băng qua đường sắt người đàn ông bị kéo lê 100m tử vong cháy lớn tại cơ sở thu mua phế liệu cơ sở thu mua phế liệu cháy cháy lớn tại cơ sở thu mua phế liệu cơ sở thu mua phế liệu cháy con kênh nhiều người chết con kênh 1km nhiều người chết con kênh nhiều người chết con kênh 1km nhiều người chết