Phùng Ngọc Huy xin lỗi bảo mẫu của bé Lavie sau khi bị "gọi tên" giữa drama tiền bạc

CTV
Phùng Ngọc Huy đã bình luận dưới bài đây của bảo mẫu bé Lavie sau khi được cô tag tên để làm rõ lùm xùm tiền bạc.

Mới đây, chị Mi - người bảo mẫu đảm nhận trách nhiệm chăm sóc con gái cố nghệ sĩ Mai Phương bày tỏ sự bức xúc vì bị tung tin đồn sai sự thật trên mạng xã hội.

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội cho rằng chị Mi nuôi bé Lavie do nhận được tiền công, thắc mắc cô lấy tiền ở đâu ra để nuôi con của Mai Phương suốt thời gian qua. Đồng thời, người này còn cho rằng cô bảo mẫu chỉ thích tung hô bản thân, còn thông tin xấu thì "bơ" đi.

Bảo mẫu đã chăm sóc Lavie từ khi nghệ sĩ Mai Phương qua đời.

Chị Mi sau đó đã đăng bài viết dài, khẳng định bản thân không đụng vào 1 đồng tiền nào của bé Lavie. Chị chăm sóc cô bé vì lời hứa với cố diễn viên Mai Phương. Bảo mẫu bức xúc lên tiếng: "Làm việc không lương mà có khi còn bị nhục mạ gấp bội lần".

Dưới bài viết, chị Mi còn tag tên Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân để làm rõ sự việc. Mới đây, bố ruột của Lavie - nam diễn viên Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng. 

Anh viết bình luận: "Chúng ta hiểu nhau là được rồi em. Đừng để mấy chuyện này ảnh hưởng đến tinh thần của mình nha em. Cố lên em. Xin lỗi em vì lo cho bé mà giờ cũng bị vạ lây vô chuyện này. Huy cũng xin mọi người để cho em ấy bình yên đi, làm ơn". 

Phùng Ngọc Huy đang định cư ở Mỹ. Năm 2023, anh về Việt Nam thăm con gái.

Việc Phùng Ngọc Huy đích thân lên tiếng xin lỗi bảo mẫu của con gái vì những tin đồn sai sự thật đã chứng minh chị Mi nhận được sự ủy thác cũng như tin tưởng hoàn toàn từ người thân của bé Lavie. 

Trương Bảo Như - bạn thân của cố diễn viên Mai Phương cũng để lại bình luận bảo vệ cô bảo mẫu: "Em Mi chăm Lavie từ đó tới nay không có một đồng lương nào hết". Cô cho biết việc Phùng Ngọc Huy lo chi phí cho chị Mi chăm con là điều đương nhiên, đó là trách nhiệm của người cha.

"Chị Mi chưa hề lấy một đồng tiền công chăm sóc suốt 4 năm nay, cả những năm trước đó. Công lao của Mi mà giờ tính ra là quý hơn vàng, hơn kim cương đó ạ. Chấm dứt đi... làm ơn cho con bé vui sống tự do. Gì mà cứ bới chuyện mấy năm qua rồi nói hoài không chán hả? Cuộc sống còn khối thứ phải lo. Bớt lo chuyện người khác", Trương Bảo Như nói. 

Bé Lavie nhận được nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ và khán giả. 

Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sinh năm 2013. Cô bé là con của cố nghệ sĩ Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Mai Phương qua đời năm 2020 do mắc bệnh hiểm nghèo. Bé Lavie từ đó được 2 bảo mẫu là chị Mi và Họa thay nhau chăm sóc. Phùng Ngọc Huy hiện sống ở Mỹ và đã ủy quyền cho 2 bảo mẫu nuôi con gái. Năm 2023, nam diễn viên về Việt Nam thăm cô bé. 

Trong thời gian chăm sóc Lavie, chị Mi không ngại chi 20 triệu đồng để sửa lại phòng, giúp cô bé có không gian sống tốt hơn. Ngoài ra, chị còn bỏ tiền mua laptop để Lavie học tập. Con gái cố diễn viên Mai Phương còn được cho học những môn năng khiếu như đan len, nhảy múa... Mùa hè, chị Mi đưa Lavie đi du lịch nhiều nơi, chụp ảnh đẹp. Có thể thấy, dù mẹ mất và không sống cùng bố nhưng cô bé vẫn nhận được đầy đủ sự quan tâm từ người bảo mẫu. 

Chị Mi chăm khoe hình ảnh của bé Lavie trên mạng xã hội.

Lavie càng lớn càng xinh đẹp, lanh lợi.

Lavie cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với bảo mẫu, gọi cô là "người mẹ thứ 2"... Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương được nhận xét càng lớn càng xinh đẹp, giống mẹ, tự tin, tươi tắn trong cuộc sống hàng ngày. 

XEM VIDEO: Lavie được bảo mẫu chăm sóc đầy đủ.