Puka đỏ bừng mặt khi bị khui bí mật liên quan đến "người yêu tin đồn" Gin Tuấn Kiệt

Liên tục bị dàn nghệ sĩ tại "Kỳ tài thách đấu" hùa vào gán ghép với Gin Tuấn Kiệt, Puka chỉ biết ngượng ngùng đổ lổi: “Chương trình gài quá.”

Với 3 khách mời BB Trần - Hải Triều - Puka, "Kỳ tài thách đấu" tập 17 hứa hẹn những phần chơi siêu hài hước bất ngờ cùng nhiều bí mật lần đầu được “khui”.

Xuất hiện trong chương trình Kỳ Tài Thách Đấu, 3 khách mời gây ấn tượng với trang phục lấp lánh tựa như nhóm nhạc đi biểu diễn.
Trường Giang hết lời khen nhan sắc ngày càng thăng hạng của Puka. Đáp lại lời nam MC, Puka cũng tiết lộ rằng cô sắp lấn sân sang vai trò ca sĩ. 

Trường Giang và ekip đã tặng cho Puka một món quà đặc biệt, đó chính là một chiếc CD của Gin Tuấn Kiệt. Nam MC lém lỉnh bật mí: “Từ khi gặp Puka, Gin mới có bài hát này, mang tên: Không thể yêu ai được nữa” khiến nữ diễn viên hài “đơ” toàn tập. Chưa dừng lại ở đó, Puka còn đỏ bừng mặt khi dàn nghệ sĩ hùa vào “gán ghép” cô và Gin Tuấn Kiệt, thậm chí mọi người còn thách đố Puka vứt chiếc CD đi.

Khi được hỏi rằng đã bao giờ nghe Gin Tuấn Kiệt hát chưa, Puka bẽn lẽn trả lời: “Em nghe rồi, giọng hát rất ấm áp. Em chúc Gin ngày càng hát hay thành công hơn nữa, sớm có người yêu trẻ tuổi, mau lấy vợ xinh đẹp…”. MC Trường Giang vẫn không buông tha, tiếp tục trêu chọc: “Hỏi vậy thôi chứ ở nhà Puka có hàng trăm bài hát của Gin Tuấn Kiệt và triệu lời bài hát đã trong trái tim rồi”. Nghe tới đây, Puka chỉ biết ngượng ngùng đổ lổi: “Chương trình gài quá.”

Trong tập này, Puka sẽ về đội của Lâm Vỹ Dạ, Hải Triều bắt cặp cùng Hari Won và BB Trần chọn Mạc Văn Khoa. MC Trường Giang đưa ra thử thách đầu tiên cho 3 đội: đeo miếng banh miệng, thổi bóng, thổi tắt nến. Với thử thách “toang nhan sắc” này, dàn nghệ sĩ đã không cần giữ hình tượng để có thể tham gia một cách hào hứng nhất.

Mặc dù luôn giữ ngôi “thánh chơi gian” ở những tập trước nhưng Lâm Vỹ Dạ cũng đành bó tay chịu thua với phần chơi này. Từ đầu tới cuối thử thách, Puka là người gồng mình hết sức thổi bóng thay phần đồng đội. Hải Triều tiết lộ Puka đang muốn hướng tới hình ảnh “ngọc nữ” nhưng vì tham gia chương trình, nữ diễn viên đã phải từ bỏ ý định này. Những người còn lại – BB Trần, Hari Won, Mạc Văn Khoa sợ hãi, la hét, bỏ chạy trước độ “lầy” và “tèm lem” của Puka.

Tới lượt BB Trần, anh chàng “trùm ăn gian” cũng không có cách nào xoay sở, xuất chiêu với phần chơi này. 

Vận xui tiếp tục tìm đến BB Trần khi anh chàng là mục tiêu của Lâm Vỹ Dạ. Ở phần game vận động, các nghệ sĩ sẽ phải dùng đầu đánh bóng, sau đó người cùng đội phải ném bóng vào rổ. Nhân cơ hội được Trường Giang giao nhiệm vụ đẩy bóng, Lâm Vỹ Dạ hết lần này tới lần khác, dùng hết sức bình sinh, đập thẳng bóng trúng đầu BB Trần khiến anh chàng té xỉu.

Không khác gì với BB Trần, Mạc Văn Khoa cũng không nằm ngoài tầm ngắm của Lâm Vỹ Dạ. Tuy nhiên, “âm mưu” của Lâm Vỹ Dạ không thuận lợi khi cô lỡ tay đập bóng trúng mặt MC Trường Giang. Vô tình bị dính đòn bất ngờ, nam MC té ngửa, xây xẩm mặt mũi khiến dàn nghệ sĩ hết hồn. Người lo lắng hoảng loạn nhất là Lâm Vỹ Dạ, cô liên tục hỏi nam MC: “Anh có sao không?”, trong khi đó Hải Triều động viên: “Không sao anh ơi, đứng dậy cầm bóng đập lại”.

Cặp Hải Triều và Hari Won thì không khác gì một đội “vận động viên” thứ thiệt. Hai nghệ sĩ liên tiếp tung ra những cú ném suýt soát vào rổ. Với lợi thế chiều cao, cả Hari Won và Hải Triều cũng không khó khăn khi dùng đầu đánh bóng. Nhìn hai người chơi, những nghệ sĩ còn lại cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ về thể lực và sự nhanh nhẹn của Hải Triều – Hari Won.

Những tình tiết hài hước và nhiều cảm xúc khác sẽ có tại "Kỳ tài thách đấu" tập 17 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 5/7 trên kênh HTV7.

Hình ảnh: Nhân Lê