Quách Ngọc Ngoan xử lý sao với hình xăm Phượng Chanel đây?

6 tháng sau khi công khai tình cảm, Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực trái, và rồi sau 6 năm sóng gió bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, hình xăm vẫn còn đó…

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel là một câu chuyện dài, nhiều sóng gió. Họ đến với nhau với biết bao lùm xùm, năm 2015, thời điểm đó Quách Ngọc Ngoan ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên vừa kết thúc cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Lê Phương.

Dư luận dậy sóng, chỉ trích Quách Ngọc Ngoan ham tiền nên đến với nữ đại gia tên Trương Thị Phượng (tức Phượng Chanel). Trong khi đó, nữ doanh nhân thích khoác lên mình đồ hiệu Chanel bị soi mói, mỉa mai là mê trai trẻ, cặp “phi công” trẻ hơn những 7 tuổi. Phượng từng là cái tên rất ồn ào trong vụ Thánh Cô Cô Bóc gây xôn xao làng giải trí một thời.

Bỏ lại những lời dị nghị, cả hai cùng nhau vượt qua giai đoạn là tâm điểm của những chỉ trích và bình luận trái chiều.

2-1618299929.jpg

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò năm 2015

Để chứng tỏ tình yêu mãnh liệt và sâu sắc, Quách Ngọc Ngoan xăm luôn hình Phượng Chanel ở ngực khi chỉ mới hẹn hò được 6 tháng. Anh cũng thể hiện sự quan tâm và yêu thương con gái của người tình già hơn 7 tuổi qua những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường mặc mặc đồ đôi, cùng nhau dự sự kiện... Dù không lên báo trả lời quá nhiều về chuyện tình cảm, nhưng tần suất xuất hiện cũng nhau và bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội chứng minh họ gắn bó và yêu nhau sâu sắc.

5-1618300058.jpg
Hình xăm Phượng Chanel bên ngực trái của Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan từng nói về Phượng Chanel: "Vợ tôi là người nghĩa khí và thẳng thắn, tính cách này không nhiều phụ nữ có. Tôi không thích ở gần người nói một đằng, nghĩ một nẻo, tâm cơ, nhỏ nhen. Điều đó làm tôi mệt. Vợ tôi làm nhiều việc nghĩa và không bao giờ nói về chúng nửa lời".

Cũng trong bữa tiệc sau khi giành chiến thắng ở một cuộc thi Bolero giữa năm 2020, Quách Ngọc Ngoan vô tình tiết lộ đã có con gái chung 8 tháng tuổi với Phượng Chanel tên là Quách Trương Thanh Nhã. Phượng Chanel đã rất giận và bỏ tiệc trở về nhà.

Phượng Chanel cho biết cô từng bất ngờ và rất giận Quách Ngọc Ngoan khi anh vui miệng tiết lộ chuyện hai người đã có con chung. Thế nhưng sau đó, cô đã chủ động làm lành. Với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan vẫn là người chồng trong mơ, dù thực tế 2 người chưa từng ký vào giấy hôn thú.

3-1618300163.jpg

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel trong một sự kiện

Rồi sau 6 năm, ngày 10/4 mới đây, cặp đôi này chính thức lên tiếng đường ai nấy đi, kết thúc cuộc tình tưởng không gì có thể chia cắt. Dư luận một lần nữa lại không khỏi xôn xao, ngỡ ngàng.

Chia tay nhưng không phải là đã hết, bởi vẫn còn đó “minh chứng của tình yêu” - hình xăm Phượng Chanel trên ngược trái của Quách Ngọc Ngoan. Xử lý như thế nào với hình xăm đó là câu hỏi không chỉ của dư luận mà có lẽ cũng của chính Quách Ngọc Ngoan.

Đa phần, ý kiến của dư luận là khuyên Quách Ngọc Ngoan nên đi xóa hình xăm đó. Cũng có người khuyên nam diễn viên sửa thành hình xăm khác.

6-1618300305.jpg
Một số ý kiến của dư luận dành cho Quách Ngọc Ngoan

Ủa còn cái hình xăm giờ tính sao ta?", "Triệu hồi anh em sửa hình xăm giúp anh Ngoan", "Thế này thì hình xăm to oạch ở ngực phải làm sao đây?", "Rồi hình xăm sửa thành hình gì giờ?", "Nhanh trí đi bôi đen hình xăm vậy",... đây là một vài ý kiến thu thập được trên mạng xã hội sau khi biết tin cặp đôi Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel đứt gánh giữa đường.

Đăng Tú (T/h)