Quán quân Tài năng âm nhạc Việt - DKEY Minh Đức chơi lớn với minishow đầu tay

Sau thành công đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2022, DKEY Minh Đức đã chính thức ra mắt với 1 minishow đặc biệt diễn ra vào tối 5/9.

Với tên gọi “Tri ân một chặng đường”, đêm nhạc là một dấu mốc sự nghiệp rất quan trọng để DKEY Minh Đức thêm phần vững tin vào con đường nghệ thuật mà mình đã chọn.

Mở đầu Minishow, DKEY đã dành tặng đến khán giả ca khúc đã giúp DKEY giành được giải quán quân cuộc thi tài năng âm nhạc việt 2022 - Mashup Cướp vợ người H’mong, 60 năm cuộc đời đã đốt cháy sân khấu và mang lại cảm xúc tuyệt vời cho khán giả tại Minishow. Tuy nhiên không định hình mình vào dòng nhạc nào, DKEY đã cho thấy sự biến hóa đa dạng trong âm nhạc khi thử sức và trình diễn đa dạng các thể loại âm nhạc trong minishow.

dkey minh duc 1                                                DKEY Minh Đức "chơi lớn" ở minishow đầu tay. 

Ca khúc tiếp theo, đã chứng minh được cho khán giả thấy tài năng biến hóa nhiều dòng nhạc của mình qua những giai điệu du dương, nhẹ nhàng và bay bổng của “Cầu hôn”. Hay  việc thể hiện một phiên bản rất mới của ca khúc “Về ăn cơm” - có thể nói, DKEY đã thổi một làn gió mới vào ca khúc này để một lần nữa khẳng định, DKEY là một chàng ca sỹ có thực lực

Nam ca sĩ cũng mang tới nhiều bất ngờ với nhiều tài lẻ, đăc biệt là màn Beatbox điêu luyện đã cho thấy sự đa di năng của mình.

Điểm nhấn mạnh mẽ nhất trong đêm nhạc chính là màn song ca đặc biệt Ca khúc “ước mơ của mẹ” của  DKEY Minh Đức và mẹ. Những cảm xúc chân thành cùng người mẹ đã chứng kiến hành trình khôn lớn đã khiến DKEY và mẹ không kìm được nước mắt và bật khóc ngay trên sân khấu, cũng như lấy đi nước mắt của đông đảo khán giả có mặt.

dkey minh duc 21          DKEY Minh Đức gây ấn tượng khi thể hiện nhiều dòng nhạc, nhiều phong cách khác nhau. 

Không khí đêm nhạc tiếp tục bùng nổ với các ca khúc “Uống trà & Quỳnh Hương” được DKEY và ban nhạc mang tới 1 bản phối mới, cách hát mới cho thấy sự biến hóa đa sắc màu của DKEY như một chú “tắc kè hoa” thiên biến vạn hóa rất nhiều dòng nhạc, phong cách.

Show diện được khép lại qua bản Mashup Ending với 3 bài hát: Một đêm say, Em đã bỏ thuốc chưa, Ghen. Một lần nữa làm bùng cháy sân khấu và thể hiện sự chuyên nghiệp, đầu tư của nam quán quân dòng nhạc trẻ cuộc thi tài năng âm nhạc Việt.