Quang Dũng chạm mặt vợ cũ Jennifer Phạm, bất ngờ tuyên bố: "Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi"

Ca sĩ Quang Dũng và vợ cũ Jennifer Phạm có dịp hội ngộ trên sân khấu. Đáng chú ý, nam ca sĩ đã bất ngờ nói: "Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi".

Mới đây, Quang Dũng đã xuất hiện tại liveshow của ca sĩ Dương Triệu Vũ với tư cách khách mời. Trùng hợp là vợ cũ của anh - Hoa hậu Jennifer Phạm chính là MC của đêm nhạc. Khi có dịp hội ngộ, Quang Dũng và Jennifer Phạm đều tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái tương tác với nhau trên sân khấu.

Đáng chú ý, trong phần giới thiệu bài hát tiếp theo, Quang Dũng đã bất ngờ nói: "Sau bao nhiêu năm hai đứa vẫn xứng đôi".

2-1619324296-edio-1619404170.jpg
Quang Dũng hội ngộ vợ cũ trên sân khấu. 

Trước lời nói vui của chồng cũ, Jennifer Phạm cũng phối hợp rất ăn ý khi hỏi khán giả: "Quý vị có đồng ý không ạ?" và đứng sát lại với nam ca sĩ. Bất ngờ hơn ở dưới khán đài, ca sĩ Thanh Thảo - cũng là người cũ của ca sĩ Quang Dũng còn la lớn "hôn đi, hôn đi" khiến khán giả thích thú.

Khoảnh khắc Quang Dũng hội ngộ vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo đã nhanh chóng khiến dân tình "dậy sóng". Bên dưới bình luận, nhiều người đã dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới mối quan hệ tốt đẹp của cả 3.

saostar-6xcoc4gk5sneo581-1619404367.jpg
Mối quan hệ thân thiết của Quang Dũng, Jennifer Phạm và Thanh Thảo khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Quang Dũng và Thanh Thảo từng là cặp đôi kết hợp ăn ý cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc. Sau 4 năm hẹn hò thì cả hai thông báo chia tay. Dù không thể trở thành bạn đời của nhau nhưng mối tình này lại mang đến cho Quang Dũng và Thanh Thảo một tình cảm gắn bó hơn nhiều, đó là tri kỷ.

Sau khi chia tay Thanh Thảo, Quang Dũng kết hôn với Jennifer Phạm và có 1 cậu con chung là bé Bảo Nam. Thế nhưng chỉ sau vài năm, hôn nhân của cặp đôi cũng tan vỡ. Jennifer Phạm sau đó đã có cho mình một gia đình mới. Hiện tại, nàng Hậu đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và 4 người con. 

Về phía Quang Dũng, nam ca sĩ vẫn kín tiếng về chuyện đời tư của mình, anh chỉ tiết lộ đã tìm được tình yêu mới nhưng sẽ giữ bí mật về "một nửa" này.