Sau 8 năm kết hôn với chồng doanh nhân, Jennifer Phạm sắc vóc ngày càng gợi cảm, cuộc sống sang chảnh bội phần

Kể từ khi về chung một nhà với doanh nhân Đức Hải, Hoa hậu Jennifer Phạm luôn hạnh phúc và được chồng yêu thương hết mực.

Khép lại cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm tìm được bến đỗ mới bên cạnh doanh nhân Nguyễn Đức Hải - một người đàn ông có gia thế khủng, giàu có. Trong suốt 8 năm qua, tổ ấm của nàng Hoa hậu và doanh nhân Đức Hải chào đón thêm 3 người con, cả trai lẫn gái. Bé Na, bé Nu và bé Nấm.

Dù liên tiếp sinh con và khá bận bịu với việc chăm sóc tổ ấm của mình nhưng Jennifer Phạm vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Ông xã Đức Hải luôn chăm sóc cho vợ từng ly từng tí mỗi lần đi sự kiện hoặc du lịch cùng nhau. Không những thế, anh còn luôn đỡ đần việc nhà và chăm sóc các con. Ngoài ra, anh còn thương bé Bảo Nam (con trai riêng của Jennifer và Quang Dũng) như con đẻ.

Với người chồng hiện tại, Jennifer Phạm từng ngọt ngào nhắn nhủ: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của 2 trái tim, như thở chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn luôn yêu anh - Tình yêu bự của em".

Jennifer Phạm và chồng doanh nhân Đức Hải.

Dù nhiều năm chung sống, Jennifer Phạm và chồng doanh nhân vẫn luôn giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn. Gia đình nàng Hoa hậu thường dành thời gian để đi du lịch hâm nóng tình cảm. Mới đây, cặp đôi đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang (Khánh Hòa), người đẹp sinh năm 1985 tranh thủ ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp bên ông xã và các con.

Về chung một nhà được 8 năm nhưng tình cảm của vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải vẫn luôn như ngày đầu.
Mỗi lúc rảnh rỗi, cặp đôi sẽ cùng con cái đi du lịch, nghỉ dưỡng để hâm nóng tình cảm.

Trải qua bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa. Cô không ngại ngần khoe dáng nuột nà trong phòng tắm với phó nháy cực tận tâm là ông xã của mình. Doanh nhân Đức Hải miệt mài "tác nghiệp" khi vợ thay đổi kiểu tạo dáng, vị trí chụp hình liên tục. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, cô rất hạnh phúc vì ông xã ngọt ngào, luôn chiều lòng vợ từ những việc nhỏ nhất.

Từ khi sinh bé Nấm, Jennifer Phạm rất chăm chỉ luyện tập thể thao hay yoga tại nhà. Không những thế, nàng Hoa hậu còn chú ý chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh thể thao, làm đẹp, hạnh phúc gia đình luôn tròn đầy cũng là bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được thần thái rực rỡ, xinh đẹp. Có bốn người con nhưng cô luôn biết cách cân bằng thời gian để chăm sóc tốt cho tất cả. Ngoài ra cô vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đồng thời duy trì sự nghiệp MC.

Jennifer Phạm tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Bên cạnh đó, cô cũng từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006. Sở hữu gương mặt xinh đẹp phúc hậu cùng nụ cười thân thiện, Jennifer nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả trong nước khi trở về Việt Nam lập nghiệp.