Quang Minh gục đầu bật khóc, nói không nên lời khi được hỏi về vợ cũ Hồng Đào

Sau 5 năm ly hôn, Quang Minh vẫn bày tỏ tình cảm mỗi khi nhắc đến vợ cũ Hồng Đào.

XEM VIDEO: Quang Minh thấy có lỗi với con vì chuyện chia tay của bố mẹ.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông, Quang Minh nhận được nhiều sự quan tâm khi có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như kế hoạch phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Ở tuổi 64, nam nghệ sĩ được nhận xét trẻ trung, đầy năng lượng.

Đáng chú ý, khi được hỏi về mối quan hệ với vợ cũ Hồng Đào, Quang Minh nhắc đến "vết thương" và lập tức không kiềm được nước mắt. Anh gục đầu xuống, lấy tay che mặt. 

Vì quá xúc động, Quang Minh không nói nên lời, nghẹn ngào một hồi lâu. Sau cùng, nam nghệ sĩ nói xin lỗi và cho biết chỉ muốn chia sẻ về dự án phim. 

Quang Minh nghẹn ngào khi được hỏi về vợ cũ. (Nguồn ảnh: TikTok Meow Entertaiment)

Nam nghệ sĩ gục đầu bật khóc, nói không nên lời. (Nguồn ảnh: TikTok Meow Entertaiment)

Đây không phải là lần đầu tiên chồng cũ Hồng Đào xúc động khi nhắc về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trong một chia sẻ, nam nghệ sĩ cho biết anh vẫn cảm thấy có lỗi mỗi khi nhắc đến vợ cũ. 

Quang Minh trải lòng: "Chính vì tôi còn thương Hồng Đào nên mới chia tay. Hai vợ chồng khác nhau về quan điểm. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cho hai. Vì vậy giải thoát cho nhau, mai sau làm bạn vẫn tốt hơn".

Quang Minh - Hồng Đào có hơn 24 năm bên nhau trước khi ly hôn.

Mỗi khi nhắc về vợ cũ, nam nghệ sĩ không nén được nước mắt.

Trước đó, vào năm 2019, Quang Minh - Hồng Đào công bố tin ly hôn sau 24 năm chung sống. Sau 5 năm, cả 2 nghệ sĩ đều có cuộc sống mới. Theo chia sẻ của Quang Minh, từng có quãng thời gian Hồng Đào giận anh. 

Đến cuối năm 2023, nam danh hài vui mừng cho biết: "Tôi về Mỹ và đến thăm Hồng Đào. Khi nghe cô ấy hỏi thăm 'anh ăn gì không, uống nước gì em lấy', tôi thấy sướng lắm. Giữa chúng tôi hiện không còn duyên nợ nhưng vẫn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau khi cần".

Trải qua nhiều thăng trầm tới mức không thể tiếp tục quan hệ vợ chồng, Quang Minh thấy mừng vì hiện tại có thể làm bạn với vợ cũ. Ngoài ra, Hồng Đào cũng là người động viên anh phát triển sự nghiệp trong nước.

Quang Minh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của vợ cũ Hồng Đào.

"Sống đến tuổi này, tôi nhận ra duyên số là do trời định, một khi đã hết thì khó giữ. Điều tôi mong mỏi nhất là không còn là vợ chồng sống chung nữa thì vẫn có thể là bạn, đến nay đã làm được. Cả hai giữ liên lạc qua Facebook.

Khi thấy cô ấy tham gia một dự án nào đó, gần nhất là phim điện ảnh Mai, tôi mừng cho vợ cũ rất nhiều, cảm giác yên tâm hơn. Ngược lại, Hồng Đào cũng động viên tôi nhiều. Khi tôi nói Việt Hương, Minh Nhí có mời về diễn kịch, cô ấy cổ vũ vì tin tôi làm được. Nói thật lòng, đến giờ tôi vẫn chưa thể tìm bạn diễn nào ăn ý như Hồng Đào trên sân khấu như ngày trước", Quang Minh từng chia sẻ.

Riêng về mối quan hệ với Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu - 2 con chung với Hồng Đào, Quang Minh từng nặng lòng tiết lộ đã lâu không được gặp mặt con gái.Vicky Phương Vân và Sophia Minh Châu giận và không liên lạc với bố. 

Thời gian qua, nam nghệ sĩ thường chia sẻ về 2 con gái trong dịp đặc biệt nhưng hiếm khi đăng tải ảnh chụp chung với 2 ái nữ. Đến nay, khán giả chưa thấy 3 bố con hội ngộ.

Qaung Minh từng nói nhớ con gái vì đã lâu chưa được gặp.

Trái ngược với chồng cũ, Hồng Đào thường xuyên khoe ảnh quây quần bên 2 con gái.

Từ sau khi ly hôn, Quang Minh thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 64, chồng cũ Hồng Đào được khen năng động không thua kém các nghệ sĩ trẻ. Riêng về chuyện tình cảm, nam danh hài vẫn chưa có ý định trong việc "đi thêm bước nữa".

KIM NGỌC