Quảng Nam: Công ty Cổ phần Mai Đoàn đã nộp hơn 2,6 tỷ đồng tiền chậm đóng bảo hiểm

Trong tháng 8, từ 11/8 đến 18/8, doanh nghiệp này đã nộp cho Bảo hiểm Xã hội tỉnh Quảng Nam với tổng cộng số tiền hơn 2,6 tỷ đồng chậm đóng trước đó.

Mới đây, Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với ông Văn Phú Quân, Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh Quảng Nam, về việc Công ty Cổ phần Mai Đoàn, chủ khách sạn Tui Blue Nam Hội An, tỉnh Quảng Nam, có chậm đóng bảo hiểm 182 người lao động với số tiền hơn 2,6 tỷ đồng, tính đến ngày 31/7 như thông tin đơn vị này đăng tải hay không.

Ông Quân xác nhận, đến hết thời điểm 31/7, Công ty Cổ phần Mai Đoàn có chậm đóng bảo hiểm với số tiền hơn 2,6 tỷ đồng, như báo chí đăng tải.

Hồ sơ doanh nghiệp - Quảng Nam: Công ty Cổ phần Mai Đoàn đã nộp hơn 2,6 tỷ đồng tiền chậm đóng bảo hiểm

Ông Văn Phú Quân, Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh Quảng Nam, trao đổi với PV. 

Đến tháng 8, từ 11/8 đến 18/8, doanh nghiệp này đã nộp cho Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam với tổng cộng số tiền hơn 2,6 tỷ đồng.

Trước đó, Người Đưa Tin đăng tải theo Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam, đến ngày 31/7, Công ty Cổ phần Mai Đoàn, chủ khu nghỉ dưỡng 5 sao Tui Blue Nam Hội An, nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động của 182 người lao động với số tiền hơn 2,6 tỷ đồng.

PV