"Quốc bảo nhan sắc VTV" xưa bị "ghẻ lạnh", giờ đẹp động lòng anti-fan

CTV
Người đẹp hậu đăng quang Á hậu không Nam tiến để lập nghiệp nhưng vẫn là 1 trong những gương mặt đắt show nhất khu vực miền Bắc vì dung nhan tiên tử.

Nguyễn Trần Huyền My đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Sau cuộc thi, mỹ nhân sinh năm 1995 trở lại với việc học và tham gia các dự án cộng đồng trên cương vị mới.

Đến năm 2017, Huyền My tiếp tục dự thi Miss Grand International. Cô thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao nhờ nhan sắc ngày ngày càng thăng hạng cùng vóc dáng nóng bỏng. Dù vậy, người đẹp quê Hà Nội chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Ngoài ra, những ồn ào sau cuộc thi của mỹ nhân 9X để lại tiếc nuối cho khán giả.

Lùm xùm của Huyền My cho đến thì hiện tại vẫn bị nhiều người nhắc lại trên các chuyên trang nhan sắc.

Cuộc thi năm đó, Việt Nam là nước chủ nhà đứng ra tổ chức nhưng đại diện của Việt Nam lại trượt Top 5.

Năm đó, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là 1 trong số các BGK cuộc thi. Quý cô từng bị netizen Việt công kích vì đã không chấm "nương tay" cho Huyền My vì dù sao cũng là chủ nhà. Tuy nhiên, người đẹp đã từng lên tiếng cho rằng, Huyền My trượt top vì thiếu tính chuyên nghiệp, thường xuyên đi muộn, không có năng lượng hay đi dép lê kém thanh lịch khi tham dự khuôn khổ hoạt động của cuộc thi. Lúc bấy giờ, chân dài gốc Hà Thành đã hứng chịu chỉ trích rất lớn và là gương mặt bị "ném đá" nhiều nhất trong năm.

Về sau, Huyền My quyết định ở lại Hà Nội với gia đình, không Nam tiến hoạt động nghệ thuật như nhiều người đẹp hương sắc khác. Chân dài sinh năm 1995 chọn cách phát triển sự nghiệp với vai trò MC, BTV thể thao. Cô khá kín tiếng trên MXH nhưng vẫn là 1 trong những gương mặt đắt show bậc nhất xứ Bắc.

Nhan sắc của nàng á hậu cũng thêm phần mặn mà theo thời gian với gương mặt đẹp ấn tượng.

Cô từng được diễn đàn sắc đẹp uy tín bậc nhất thế giới Global Beauties công bố 8 gương mặt được lọt vào top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 trong đó có Á hậu Huyền My.

Với gương mặt đẹp không góc chết, Huyền My còn được dân tình ví von với danh xưng "Địch Lệ Nhiệt Ba phiên bản Việt", "Quốc bảo nhan sắc VTV",... hay thậm chí cô còn từng được Mai Phương Thúy hết lời ngợi khen nhan sắc có cánh trên sóng truyền hình.

Mới đây, trên diễn đàn hoa hậu lớn, dân tình Việt lại có dịp nhắc đến Huyền My. Tuy nhiên, thay vì những lời bình tiêu cực như trước thì giờ đây, công chúng lại khen ngợi nàng hậu khi đã chọn đúng hướng phát triển.

Tài khoản này cũng khẳng định, đã gặp nhan sắc Á hậu ở đời thường và họ phải xuýt xoa cho rằng, Huyền My đẹp xuất sắc. Khiếu ăn nói, lối truyền đạt của cô cũng mạch lạc, trưởng thành và có năng lượng hơn. Làn da của cô được miêu tả "sáng loáng", "body rất chuẩn", xinh và cực kỳ thân thiện.

Nhan sắc của Huyền My luôn có độ nhận diện cao khi xuất hiện cùng các người đẹp khác trong 1 khung hình.

Năm ngoái, chia sẻ về bản thân sau 8 năm giành danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My từng bộc bạch: “Tôi thay đổi từng ngày chứ không phải qua từng năm. Mỗi thời điểm tôi sẽ có những mong muốn, suy nghĩ khác nhau. Khi còn trẻ, tôi thích sự náo nhiệt, thích được quan tâm để ý nhiều. Còn ở hiện tại, tôi mong muốn những gì bình yên nhất cho gia đình. Tôi biết ơn khi giành được danh hiệu, vì tôi được mọi yêu quý hơn. Tôi thấy mình thay đổi nhiều nhất là ở cách suy nghĩ".

Huyền My hạnh phúc khi được khán giả dành sự quan tâm, góp ý để cô thay đổi từng ngày. Cô thừa nhận là người yêu bản thân, luôn cố gắng chăm chút, giữ cho mình tinh thần sảng khoái và tích cực nhất. “Tôi cũng muốn lan tỏa điều này đến với các chị em phụ nữ. Đó cũng là nguồn cảm hứng để mọi người yêu thương mình hơn trước khi yêu thương một ai đó", cô nói.

Theo dõi trang cá nhân của Huyền My có thể thấy, hiếm có mỹ nhân nào chụp ảnh đăng chân thực như cô nàng.

Đa số hình ảnh người đẹp chụp đều là ảnh chụp camera thường, không chèn filter màu mè mà vẫn nhận được lượng tương tác rất khủng.

Cô cũng từng bộc bạch, bước sang tuổi 28, người đẹp thích phong cách ăn mặc rộng rãi, thoải mái, thích được để mặt mộc ra đường và xỏ chân đôi giày thể thao. Để có thể tự tin với nhan sắc mộc và ảnh chụp camera thường đó, Huyền My đã rất tích cực chăm sóc da. Theo dõi người đẹp trên MXH, chị em nhận được nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng làm đẹp cực lớn.

Cô MC của K+ là tín đồ của golf đích thực. Cô thừa nhận mình mê golf và yêu golf đến "quên lối về".

Nhờ tích cực thể dục thể thao và skincare nên mặt mộc của cô đẹp như chụp app.

Làn da chính là niềm tự hào của "Quốc bảo nhan sắc VTV".

Mới đây, người đẹp vừa có dịp thủ thỉ rằng cô có một nỗi sợ mang tên đang skincare thì hết sản phẩm. Do đó, mỗi lần mua mỹ phẩm, chân dài sẽ mua theo lố, bày biện chật cứng tủ chứ như shop bán đồ mỹ phẩm chăm da.

Bộ đồ chống già của á hậu toàn những cái tên tới từ các thương hiệu lừng danh. Có chai lên đến cả chục triệu đồng. Chăm da kì công như vậy chẳng trách cô trẻ đẹp đến thế.