Quốc Trường được khen "phất lên" nhờ sửa mũi, nhìn lại ảnh thời "chưa dậy thì" khác biệt thấy rõ

CTV
Có khối tài sản "khủng" và đạt được thành công từ sớm, Quốc Trường được nhận xét "phất lên" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

XEM VIDEO: Quốc Trường tham dự tiệc thôi nôi bé Misumi - con gái Bảo Anh.

Quốc Trường là diễn viên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách như: Về nhà đi con, Bẫy ngọt ngào, Gạo nếp gạo tẻ,... Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, phong độ, điều khiến công chúng chú ý chính là sống mũi cao, thẳng và thon gọn của nam diễn viên. 

Mới đây, Quốc Trường đăng tải 2 bức ảnh, so sánh sự khác biệt thấy rõ của diện mạo trước và sau khi dậy thì. Anh cho biết bản thân được khen "phất lên" nhờ sửa mũi. Chia sẻ về sự khác biệt, Quốc Trường dí dỏm thừa nhận đã "dao kéo" cách đây 36 năm.

Quốc Trường so sánh sự khác biệt của gương mặt trước và sau khi dậy thì.

Anh được khen "đổi đời" nhờ sửa mũi.

Nam diễn viên chia sẻ: "Dậy thì thành công, ai cũng bảo mình sửa mũi đẹp, nhờ đó phất lên. Đính chính là mũi này có sửa mà sửa lâu lắm rồi, hình như sửa từ 36 năm trước, bác sĩ thẩm mỹ là 'chị mẹ', viện thẩm mỹ có tên 'nhà bảo sanh'".

Sau khi đăng tải, bài viết của sao nam Về nhà đi con khiến người xem thích thú. Trước đó, Quốc Trường từng nhiều lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp ngoại hình.

Nam diễn viên nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói về vấn đề này, nam nghệ sĩ khẳng định chắc chắn rằng mình chưa "dao kéo" bất cứ bộ phận nào: "Trước giờ, tôi tự tin khẳng định là chưa chỉnh sửa gì trên gương mặt mình. Vì cảm thấy hài lòng với hình hài cha mẹ cho mình rồi. Nếu xấu thì tôi sẽ sửa. Còn tất cả là do góc chụp và ánh sáng mà thôi".

Bên cạnh tài năng diễn xuất, Quốc Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có câu chuyện vượt khó để đạt thành công. Nam diễn viên cho biết gia đình anh từng sống trong xóm nghèo. Bố mẹ là giáo viên nhưng vì hoàn cảnh nên phải bỏ nghề để mưu sinh. 

Bố Quốc Trường từng chạy xe ba gác thuê, mẹ anh mở 1 cửa hàng tạp hóa nhỏ. Có thời điểm, gia đình Quốc Trường mắc nợ 30 triệu đồng nhưng 10 năm không trả được. Từ nhỏ, anh đã biết phụ gia đình kiếm tiền bằng những công việc như: bán vé số, phụ hồ,... 

Trước khi thành công, Quốc Trường có quá khứ nghèo khổ.

Đến khi trưởng thành, Quốc Trường bén duyên với nghệ thuật. Ngoài ra, anh còn kinh doanh ở một vài lĩnh vực khác. Ở tuổi 36, nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có khối tài sản kếch xù.

Hiện tại, Quốc Trường sinh sống tại một căn biệt thự rộng hơn 300m2 ở gần Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), ước tính trị giá khoảng 45 tỷ đồng. Nam diễn viên còn xây căn nhà hơn 35 tỷ ở Cần Thơ để báo hiếu cho bố mẹ. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều siêu xe tiền tỷ, quần áo hàng hiệu có giá trị đắt đỏ.

Quốc Trường còn nổi tiếng là đứa con hiếu thảo. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh thường sum họp bên gia đình, đưa ba mẹ đi du lịch. Vào dịp 8/3 vừa qua, nam diễn viên cũng tậu 1 chiếc xế hộp khoảng 1,2 tỷ đồng dành tặng mẹ.

Hình ảnh Quốc Trường chụp tại biệt thự 45 tỷ ở TP.HCM.

Ở tuổi 36, Quốc Trường là chủ chuỗi nhà hàng.

Riêng về chuyện tình cảm, Quốc Trường hiện vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân. Trước đó, nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, anh cho biết cả 2 là bạn bè thân thiết. Nam diễn viên nói trước mắt, anh ưu tiên phát triển sự nghiệp, chưa vội lập gia đình.

Quốc Trường được "đẩy thuyền" nên duyên với Bảo Anh.

Quốc Trường từng chia sẻ: "Không giấu gì ngày xưa tôi có thích Bảo Anh. Song giờ chỉ là anh em, tình cảm rất là tốt đẹp. Rào cản lớn nhất có lẽ là do tôi quá bận, không có thời gian để yêu. Thời điểm đó, Bảo Anh cũng xem tôi là anh em. Thành ra tôi yêu đơn phương cô ấy. Khi có chuyện vui buồn tôi và Bảo Anh hay tâm sự với nhau. Tình anh em đến nay gần 10 năm. Cả hai xem nhau như tri kỷ, chuyện gì của nhau cũng biết".

Tháng 5/2024 vừa qua, Quốc Trường thoải mái xuất hiện trong tiệc thôi nôi của bé Misumi - con gái Bảo Anh. Dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với quan hệ tốt đẹp của 2 nghệ sĩ.

Quốc Trường dự tiệc thôi nôi của con gái Bảo Anh.