Quý ông 7X làng nhạc Việt tung MV cảnh đẹp mãn nhãn

Từng cảnh quay đẹp mãn nhãn tại Sapa và Santorini Hy Lạp được Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng khéo léo lồng ghép với câu chuyện tình buồn trong MV mới ra mắt.

C quên đi một người - Đan Trường

Đan Trường vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Cố quên đi một người. Đây là bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ tình cảm mà nhạc sĩ trẻ Cao Nam Thành sáng tác dành riêng cho giọng hát trầm ấm của anh Bo.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm của một cặp đôi từ khi còn hạnh phúc cho tới khi không còn tìm được tiếng nói chung và quyết định chia tay.

MV được đầu tư hơn 200 triệu, và cả ê-kíp phải bay ra Hà Nội di chuyển lên Sa Pa, để lấy những khung hình đẹp nhất. Hơn 2 ngày quay, những danh thắng đẹp nhất Sa Pa đã được đưa vào MV, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Lý giải chọn Sa Pa vì theo anh Bo cho biết, những chuyến lưu diễn nước ngoài gần đây khán giả hay hỏi anh và nhắc về Sa Pa như một địa điểm hot gần đây của Việt Nam thế nên anh quyết định sẽ quay tại đây để giới thiệu cho fans của mình trong và ngoài nước. Anh Bo cũng quay cả cảnh ban ngày lẫn buổi tối để có nhiều thước phim chân thật nhất.

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/19/Cố Quên Đi Một Người - Đan Trường.mp4[/presscloud]

Chỉ sau 2 ngày phát hành, bản ballad nhẹ nhàng nhận được hơn 100.000 lượt xem. 

Yêu tận cùng, đau tận cùng - Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hững cũng đã ra mắt MV và album Yêu tận cùng, đau tận cùng mang màu sắc khác biệt so với các album trước đây. Đây cũng là sản phẩm mở đầu cho loạt album nam ca sĩ sẽ trình làng trong năm 2018. 

Album gồm 5 bài hát: Thế là hết - Đỗ Đình Phúc, Vì sao em ra điDạ khúc gió – Du Ca, Vì sao tôi yêu, Yêu tận cùng, đau tận cùng – Văn Thiên Hạnh. Riêng ca khúc chủ đề được Mr. Đàm cất công qua tận Santorini, nơi mệnh danh là đảo thiên đường của Hy Lạp để thực hiện MV. 

Trong MV, nam ca sĩ hóa thân vào một chàng quản lý khu nghỉ dưỡng đã lỡ say đắm cô gái trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tưởng như chuyện tình đẹp lãng mạn này sẽ đi đến hồi kết hạnh phúc nhưng khi vô tình bắt gặp người mình yêu thương trở về bên cạnh tình cũ, anh đành để cô ra đi trong đau khổ, tiếc nuối. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/19/Yêu Tận Cùng Và Đau Tận Cùng - Đàm Vĩnh Hưng - Official Music Video.mp4[/presscloud]

Đàm Vĩnh Hưng và ekip cất công sang tận thiên đường Hy Lạp để quay MV

 

Hà Linh tổng hợp