Quý ông đại chiến: Chàng trai dân tộc Cờ Ho chinh phục trái tim 200 cô gái

Không chỉ có phụ nữ, thí sinh K’Brơi còn khiến nhà báo Lại Văn Sâm rối bời vì chính "vẻ đẹp" nhân cách qua câu chuyện về bản thân mà anh chia sẻ trong "Quý ông đại chiến".

Tối 19/5, tập 3 chương trình Quý ông đại chiến chính thức lên sóng với sự tham gia của bốn mỹ nữ Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Á hậu Hoàng Thùy. Cùng với nhà báo Lại Văn Sâm, 7 chàng trai ưu tú, lịch lãm của tuần này tiếp tục trong cuộc đua chinh phục trái tim của 200 cô gái xinh đẹp ngồi tại trường quay.

Ở vòng 2, các quý ông sẽ phải thể hiện sức hút để kéo các quý cô về phía mình. Tại đây, anh chàng K'Brơi đã khiến cả trường quay "gục ngã" bởi điệu múa truyền thống của dân tộc Cờ Ho. Không những thế, anh chàng còn khiến hội chị em liên tục xuýt xoa bởi nét đẹp "cực phẩm" với cơ bụng sáu múi, chiều cao 1m85 lý tưởng cùng đường nét gương mặt vô cùng cuốn hút.

Dù đã có chồng, Hari Won vẫn thảng thốt: “Trời ơi, đẹp chuẩn quốc tế” còn Lâm Vỹ Dạ thì khen ngợi K’Brơi đẹp từng centimet. Hòa cùng 4 nghệ sĩ, 200 quý cô tại trường quay cũng liên tục hú hét vì sự xuất hiện của anh chàng.

Cả trường quay bị chinh phục bởi vẻ đẹp cực phẩm của chàng trai dân tộc Cờ Ho - K'Brơi.

K’Brơi chia sẻ mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình có cha mẹ không biết chữ. Thế nhưng, nhờ công nuôi dưỡng của cha mẹ mà nam thí sinh cùng anh chị em của mình đều được học tập đầy đủ. Hiện nay, K’Brơi đang là thực tập sinh năm cuối chuyên ngành bác sĩ đa khoa và sắp chuyển hướng sang bác sĩ thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, nam thí sinh còn là một gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk và các tạp chí thời trang. Anh không tìm kiếm sự nổi tiếng từ nghề mẫu nhưng muốn hình ảnh của mình sẽ là động lực để các bạn cùng quê cố gắng phấn đấu.

 

Nhà báo Lại Văn Sâm bị thuyết phục bởi câu chuyện về bản thân mà K'Brơi chia sẻ. 

Nghe câu chuyện truyền cảm hứng ấy, nhà báo Lại Văn Sâm bất giác cất tiếng hát: "Em đẹp lắm K’Brơi ơi, trái tim tôi như muốn vỡ tan rồi”. Đây là lần đầu tiên, nhà báo Lại Văn Sâm cất tiếng hát để khen tặng vẻ đẹp của một chàng trai. K’Brơi cũng chính là chàng trai giành chiến thắng tuần này sau màn thử thách của Lâm Vỹ Dạ.

Trong vòng 3, K'Brơi vượt qua thử thách của diễn viên Lâm Vỹ Dạ với màn xử lý tình huống khôn khéo, nhanh trí "đẩy" cho MC Lại Văn Sâm khi bị hiểu lầm có người thứ 3 nhắn tin. Anh chàng giành chiến thắng trong "Quý ông đại chiến" tuần này.

 Ở vòng 2, Minh Châu thể hiện ca khúc "Em ơi" đầy ngọt ngào, ấm áp cùng đàn piano đã "đốn tim" hội chị em. Đó cũng chính là vũ khí khiến Hoàng Thùy xao xuyến hỏi: “Châu có bạn gái chưa?”.

Hoàng Sơn khoa cá tính với bản nhạc rap "Đó là anh".

Chàng trai Thế Bảo biểu diễn nhảy rất đáng yêu trong bộ đồ màu hồng. Hiện tại anh là một vũ công.

Tập 4 Quý ông đại chiến sẽ phát sóng vào lúc 20h, thứ Bảy (26/5) trên kênh VTV3. 

Hoài Thu