Quý tử "ngậm thìa vàng" của Thúy Vân là bản sao của bố, nàng Á hậu giản dị khi ở nhà chăm con

Á hậu Thúy Vân hiếm hoi đăng ảnh của quý tử, nhóc tì 4 tuổi được khen điển trai như soái ca Hàn Quốc, ngoại hình giống hệt bố.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân đăng ảnh chụp cùng con trai lên trang cá nhân. Cậu bé sinh năm 2020, tên là Vũ Nhật Tôn. Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy khi tham gia sự kiện, Thúy Vân ở nhà có giao diện “mẹ hiền, vợ đảm”, dành thời gian để chăm lo bữa cơm hàng ngày cho con trai.

Cô viết dòng trạng thái: “Điều làm mẹ hạnh phúc chính là mỗi ngày được tự tay chăm sóc bé Tôn của mẹ. Mẹ biết con sẽ lớn nhanh lắm nên mẹ ước gì những giây phút này thật dài mãi”. 

Con trai Thúy Vân ngày càng điển trai, có ngoại hình giống bố.

Con trai 4 tuổi của Thúy Vân nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, sở hữu đôi môi cong, chiếc mũi cao thanh thú. Càng lớn, cậu bé càng giống bố - doanh nhân Nhật Vũ. Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng khen ngợi nhóc tì nhà Thúy Vân sở hữu ngoại hình như soái ca, thừa hưởng hết nét đẹp của bố, mẹ. 

Một số ý kiến bình luận nổi bật như: “Càng ngày càng ra dáng soái ca chị ơi”, “Tôn đẹp trai quá ạ”, “Cả 2 mẹ con đều đẹp”, “Ngoại hình giống bố quá”,...

Ngay từ khi 2 tuổi, Vũ Nhật Tôn đã được nhận xét là bản sao của bố. Chính Thúy Vân từng đăng ảnh chụp cùng con trai và than thở: "Nhờ cộng đồng mạng chỉ hộ chỗ nào giống mẹ?". Nhiều ý kiến trêu chọc người đẹp chịu cảnh "đẻ thuê", con trai lấy hết nét của bố. 

Thúy Vân từng "than thở" vì con trai không giống mẹ.

Tháng 1/2021, con trai Thuý Vân từng trở thành “hiện tượng” trên mạng xã hội bởi “ngón tay vểnh” cực kỳ đáng yêu. Cậu bé khi mới sinh đã có cách tạo dáng vểnh ngón tay điệu đà vô cùng độc đáo trong các bức ảnh, khiến dân mạng thích thú. Thậm chí, có người còn nhận xét quý tử của người đẹp biết tạo dáng như hoa hậu từ khi mới sinh. 

Hiện tại, bé Nhật Tôn đã 4 tuổi và không còn vẻ mũm mĩm khi hồi mới sinh, sở hữu gương mặt thanh tú hơn. 

Con Thúy Vân vừa chào đời đã nổi tiếng với "ngón tay hoa hậu".

Quý tử của nàng á hậu có nhiều biểu cảm đáng yêu.

Người đẹp kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ vào tháng 7/2020. Ông xã của người đẹp sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Anh là cháu ngoại của giáo sư Hoàng Minh Giám - một nhà ngoại giao lỗi lạc của Việt Nam.

Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng của Chính phủ và Quốc hội Việt Nam như Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội khóa VI.

Thúy Vân làm dâu gia đình hào môn, có truyền thống ngoại giao.

Á hậu Thúy Vân từng cho biết mê chồng vì anh đẹp trai kiểu thư sinh, da trắng, có giọng nói ấm áp đúng chuẩn Hà Nội. Doanh nhân Nhật Vũ từng bán bớt đất để lấy tiền cho vợ đầu tư làm MV, kinh doanh. 

Sau khi làm dâu nhà hào môn, người đẹp dần chuyển hướng sang kinh doanh, tập trung vào những sự kiện lan truyền thông điệp tốt đẹp, có những ảnh hưởng tích cực với xã hội. 

Chồng Thúy Vân chăm con cực khéo.

Thúy Vân khoe khoảnh khắc chăm con giản dị.

Vũ Nhật Tôn là em bé “ngậm thìa vàng” vì có gia thế khủng, được bố mẹ yêu thương, cưng chiều, luôn dành cho bé những điều kiện chăm sóc tốt nhất. Dù là một doanh nhân bận rộn, ông xã Thúy Vân vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh thường cùng vợ chăm từng bữa ăn cho con, đưa quý tử đi du dịch, khám phá nhiều nơi. Thúy Vân cho biết con trai dạn dĩ trước ống kính máy ảnh, thậm chí còn ăn ảnh hơn cả bố mẹ. 

Người đẹp cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên con trai. Khi ở nhà, cô là một bà mẹ bỉm sữa tất bật chăm con, mặc đồ bộ, đi dép lê như bao người.

Người đẹp khoe con trai ăn ảnh hơn bố mẹ.

Thúy Vân sinh năm 1993, từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản và giành ngôi Á hậu 3. Năm 2019, Thúy Vân tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và giành ngôi Á hậu 2.

XEM VIDEO: Á hậu Thúy Vân đọc truyện cho con trai.

MAI QUỲNH