Quý tử nhà Khánh Thi cao vượt bố trong tương lai gần, mong giúp Phan Hiển "rửa hận" khi đi thi đấu

Kubi - con trai của cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển có chiều cao nổi bật, mới 9 tuổi đã cao hơn các bạn đồng trang lứa 10 cm.

Mới đây, Khánh Thi khoe ảnh của con trai Kubi thực hiện động tác vũ đạo ở thời điểm năm 2019 và năm 2024. Quý tử từ nhỏ đã được tập nhảy dancesport cùng mẹ, được mẹ dìu dắt, hướng dẫn trong các bước nhảy đầu tiên. Sau 5 năm, cậu nhóc ngày càng trưởng thành, phát triển nhanh về chiều cao, đã cao gần bằng Khánh Thi. 

Khánh Thi khoe sự phát triển của con qua 5 năm.

Kubi được mẹ dìu dắt các bước nhảy từ năm 2019 nay đã cao lớn, tự tin.

XEM VIDEO: Kubi và mẹ Khánh Thi khiêu vũ ăn ý.

Kubi tên thật là Minh Cường, sinh năm 2015, là con trai lớn của vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển. Ở thời điểm hiện tại, Kubi đã là một tài năng nhí của bộ môn dancesport. Cậu bé tham gia nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế. Con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã 2 vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship 2024 khi mới 9 tuổi. 

Phan Hiển luôn đồng hành cùng con trai ở cuộc thi.

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ clip con trai đang trình diễn trên sàn nhảy và nhận xét: "Ông Kubi thiếu nhi 1 mà tưởng thiếu 2". Theo đó, Kubi hiện 9 tuổi, khi thi đấu sẽ thuộc nhóm thiếu nhi 1 tức từ 6 - 9 tuổi. Tuy nhiên, con trai của nam kiện tướng lại có vóc dáng cao lớn, nhìn giống các thí sinh trong nhóm thiếu nhi 2 - nhóm tuổi lớn hơn. 

Ngoài ra, Phan Hiển cũng mong con trai sau này phát triển chiều cao, giúp mình "rửa hận" khi gặp các đối thủ cao lớn ở các cuộc thi quốc tế. Anh nói: "Pha bẻ lái rửa hận cho ba Phan Hiển vì trước ba Hiển toàn 'chui nách' cặp quốc tế không à". 

Kubi được thừa hưởng tài năng vũ đạo của bố mẹ.

Kubi mới 9 tuổi đã cao gần bằng bố Phan Hiển.

Khánh thi cho biết con trai cao trên 1m4 từ khi mới 8 tuổi, và cao hơn các bạn cùng lớp khoảng 10cm. Dù chỉ mới 9 tuổi, Kubi đã cao gần bằng Phan Hiển, trong tương lai cậu bé sẽ vượt bố, sở hữu chiều cao vượt trội, đôi chân dài. 

Cậu bé cũng được nhận xét sở hữu ngoại hình điển trai, mái tóc xoăn tự nhiên lãng tử và thần thái tự tin, chuyên nghiệp trên sân khấu. Nhiều người kỳ vọng, Kubi sẽ nối nghiệp bố mẹ mang về nhiều huy chương vàng cho Việt Nam trong bộ môn dancesport. 

Kubi càng lớn càng điển trai, có chiều cao nổi bật.

Kubi tương lai có nhiều khả năng cao vượt bố.

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển được bố mẹ cho làm quen với nhảy múa lúc 2 tuổi, luyện tập môn dancesport ở tuổi lên 4. Năm 2019, Kubi cùng bạn diễn - bé Sâu - đoạt huy chương bạc ở Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao.

Năm 2020, Kubi đoạt 2 huy chương đồng giải Vô địch quốc gia. 2 năm sau, cũng ở giải đấu này, cậu nâng cao thành tích với 2 huy chương vàng. Năm 2022, Kubi tiếp tục giành huy chương vàng giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng.

Khánh Thi cho biết Kubi là niềm tự hào của ba mẹ. Cô viết trên trang cá nhân: “Tính đến thời điểm hiện tại, Kubi của ba mẹ đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc tại nhiều cuộc thi khiêu vũ cả trong nước và quốc tế. Hơn ai hết, ba mẹ hiểu rằng con đã cố gắng đến nhường nào để đạt được kết quả đó. Không có con đường nào là dễ dàng, mỗi bước đi đều phải đánh đổi bằng mồ hôi và công sức, nhưng ba mẹ vẫn sẽ luôn ở đây đồng hành cùng con, hỗ trợ con trên hành trình sự nghiệp và tương lai của mình".

Kubi nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài điển trai.

Khánh Thi sinh năm 1982, Phan Hiển sinh năm 1993. Khánh Thi là người dạy Phan Hiển bộ môn dancesport và từng nhận xét anh là học trò xuất sắc của cô.

Năm 2009, sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi buộc phải tìm bạn nhảy mới và quyết định "bắt cặp" với học trò Phan Hiển. Tình yêu của 2 người phát triển nhưng gặp phải sự phản đối của gia đình. 

Họ nhiều lần chia tay rồi tái hợp trước khi Khánh Thi bất ngờ mang thai bé Kubi. Từ ngày gắn bó với Khánh Thi, sự nghiệp Phan Hiển cũng thăng hoa hơn khi liên tục đạt những đỉnh cao mới tại SEA Games và đấu trường quốc tế.

 Cặp đôi làm đám cưới hồi tháng 12/2022 sau hơn 7 năm chung sống và có thêm 2 con là Anna (6 tuổi) và Lisa (gần 1 tuổi).

MAI QUỲNH