Quyền Linh tiết lộ lý do dừng đóng phim, tâm sự về con gái út Hạt Dẻ

Xuất hiện trên một chương trình, nam MC nổi tiếng Quyền Linh có dịp tâm sự về hoạt động nghệ thuật và gia đình nhỏ của anh. Đồng thời, anh cũng tiết lộ con gái út Hạt Dẻ còn "đắt show" hơn bố.

Tham gia cùng hai diễn viên Nam Thư và Thuận Nguyễn trong một gameshow, nam MC Quyền Linh đã có dịp chia sẻ về gia đình và sự nghiệp.

Tại chương trình, diễn viên Nam Thư thắc mắc với MC Quyền Linh xem đàn anh có dự định gì về việc đóng phim, diễn kịch thì nhận được câu trả lời: “Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim lắm nhưng lấy thời gian đâu ra mà đóng. Đóng kịch cũng được nhưng thời gian đâu mà tập. Đóng kịch mình sẽ mất thêm một buổi duyệt nữa nên rất khó. Anh ngày nào cũng có lịch đi quay hết”.

quyen linh tiet lo ly do dung dong phim tam su ve con gai ut hat de11                        MC Quyền Linh tham gia chương trình cùng Nam Thư và Thuận Nguyễn. 

Ngoài ra, “kiều nữ làng hài” cho biết cô không chỉ yêu mến MC Quyền Linh trong công việc mà còn ngưỡng mộ mái ấm gia đình của đàn anh. MC Quyền Linh tiết lộ bạn bè của anh trong giới giải trí có rất nhiều người mời con gái út - Hạt Dẻ tham gia nhiều dự án, gameshow nhưng nam MC đã khéo léo từ chối.

Không chỉ thế, Quyền Linh còn tiết lộ những clip mà anh quay nếu chỉ có một mình thì view chỉ “lèo tèo” tầm khoảng 1 triệu view, còn khi có sự xuất hiện của Hạt Dẻ thì có clip hơn 8 triệu view. Anh thừa nhận cô con gái út hiện còn đắt show và nổi tiếng hơn cả bố.

quyen linh tiet lo ly do dung dong phim tam su ve con gai ut hat de2
quyen linh tiet lo ly do dung dong phim tam su ve con gai ut hat de3                                                         Hạt Dẻ - con gái út nhà MC Quyền Linh. 

"Nếu video chỉ có mình tôi thì rất lèo tèo, độ khoảng một triệu lượt xem nhưng khi có Hạt Dẻ bên cạnh, lượt view rất cao, nhiều khi đạt hơn 8 triệu. Con bé biết có nó nên video của bố mới 'hot'. Thế là nó càng mua hàng online nhiều hơn", nam MC kể về con gái.

Bên cạnh đó, khi Nam Thư khen ngợi bé Hạt Dẻ xinh xắn và giống bố. Quyền Linh cũng khiêm tốn chia sẻ: "Bé dễ thương chứ không quá đẹp đâu. Có lẽ khán giả quý tôi nên mới "nâng" bé lên thôi. Con bé được cái hiền lành, ngoan".

MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo có hai cô con gái với biệt danh Lọ Lem và Hạt Dẻ. Hai cô bé đều sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không kém ông bố nổi tiếng, vừa xinh đẹp, học giỏi lại được khen ngợi về tính cách.

quyen linh tiet lo ly do dung dong phim tam su ve con gai ut hat de51                                                        Vợ chồng Quyền Linh cùng hai con gái. 

Được biết, Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005; Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Càng lớn, hai cô bé ngày càng trổ mã, xinh đẹp động lòng người. Nhiều người hâm mộ khuyến khích Quyền Linh cho con gái tham dự các cuộc thi sắc đẹp hay lấn sân vào showbiz.