Quyết giành trai đẹp đến từ Mỹ, Tóc Tiên bấm chặn Noo Phước Thịnh trên “ghế nóng”

Vì rất muốn có được thí sinh Chánh Tín về đội của mình, Tóc Tiên khiến HLV Noo Phước Thịnh hoang mang khi bấm nút chặn anh mà không thừa nhận.

Trong tập 3 vòng Giấu Mặt, nút chặn đã quay trở lại khiến màn tranh giành thí sinh giữa 4 vị HLV thêm thú vị.

Tối 3/6, vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018 bước vào đêm thi thứ 3 với rất nhiều tài năng âm nhạc đang sinh sống và học tập tại nước ngoài.

Xuất hiện trên sân khấu, thí sinh Lê Chánh Tín hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ đã thể hiện bản hit Chuyện của mùa đông.

Ngay từ câu hát trầm ấm đầu tiên đã khiến HLV Tóc Tiên bấm nút chặn Noo Phước Thịnh. Giọng hát của Chánh Tín tiếp tục tạo được sự cuốn hút mạnh mẽ và chinh phục hoàn toàn 3 HLV còn lại bấm nút chọn.

Chàng trai Lê Chánh Tín đã chinh phục được cả 4 HLV khi thể hiện ca khúc Chuyện của mùa đông đầy tình cảm.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/04/videoplayback.mp4[/presscloud]

Sau khi quay lại, Noo Phước Thịnh vô cùng hoang mang vì không biết ai bấm nút chặn mình và người anh nghi ngờ chính là giọng ca Ngày mai. Mặc cho bị hỏi, Tóc Tiên phủ nhận chuyện do mình bấm và hứa sẽ nói chuyện tình nghĩa sau với "đàn anh".

Về phần mình, nữ ca sĩ hào hứng cho biết mình là người bấm đầu tiên bởi cô nhận ra Chánh Tín chính là giọng nam mà mình đang tìm kiếm, một giọng hát chuyên chở cảm xúc, biết bỏ nhỏ đúng nơi đúng chỗ và biết rõ bản thân đang hát gì. 

HLV Thu Phương ngập tràn cảm xúc khi nhận ra thí sinh đã từng tham gia một cuộc thi âm nhạc tại hải ngoại cách đây 6 năm do Thu Phương làm giám khảo và điều này khiến cô tin là duyên số và Chánh Tín sẽ về với đội của mình. 

Trong khi đó, HLV Lam Trường nhắc nhở Chánh Tín rằng tình cảm không phải con đường tốt nhất để chọn, nhưng nếu có kỹ thuật tốt sẽ giúp truyền tải cảm xúc được nhiều hơn. Cạnh đó, anh cũng thấy được sai sót trong kỹ thuật khi hát của Chánh Tín và khuyên hãy về với đội của anh sẽ cùng nhau khắc phục điều này.

Cuối cùng, Chánh Tín đã quyết định về đội Tóc Tiên để tìm kiếm những điều mới mẻ khiến nữ HLV la hét vui mừng.

Thí sinh Đặng Thị Thái Bình (18 tuổi) hiện đang công tác tại Nhà hát Trưng Vương TP. Đà Nẵng đã được 4 chọn khi thể hiện ca khúc "Chắc anh đang". HLV Tóc Tiên bật khóc khi cảm nhận được sự cô đơn và bất lực của người phụ nữ trong bài hát qua phần trình bày của Thái Bình. Chính vì điều này mà cuối cùng thí sinh đã lựa chọn về đội Tóc Tiên.

 Huỳnh Samuel An, người Việt định cư tại Thụy Sĩ. Anh mang đến ca khúc tiếng Pháp "La Vie En Rose" và chinh phục được cả 4 chiếc ghế quyền lực. Và kết quả, chàng soái ca chọn về đội Noo Phước Thịnh sau khi nghe nam HLV thuyết phục sẽ giúp mình thể hiện những ca khúc để chạm khẽ vào trái tim của các cô gái.   

Chàng trai đến từ Campuchia Sim Chanponloue lựa chọn ca khúc "Hương à" của tác giả Đình Khương - "Sing My Song" để chinh phục các HLV và chinh phục được 2 nữ HLV. Anh chàng đã quyết định về đội của HLV Thu Phương.

Tiếp đến là Nguyễn Vũ Đoan Trang, 23 tuổi và hiện tại đang là ca sĩ tự do. Cô thể hiện ca khúc tiếng Anh "Black Widow" và chinh phục được HLV Tóc Tiên - HLV Lam Trường. Cô gái cá tính quyết định về đội của Tóc Tiên.

Sau khi thể hiện ca khúc "Buông" và chinh phục được HLV Tóc Tiên - Thu Phương,  Cô gái đến từ Kontum Y Lux quyết định về đội Tóc Tiên.

Với ca khúc "Chờ cơn mưa", Vũ Đức Mạnh được duy nhất HLV Lam Trường bấm chọn. 

Từng là học trò của Hồ Ngọc Hà ở "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, Hương Giang lựa chọn ca khúc "Người lạ ơi" và đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh, Lam Trường và Tóc Tiên. Kết quả, cô gái đến từ Hà Nam quyết định về đội Lam Trường. 

Hà Linh