`Quỳnh búp bê` tập 11: Thông báo tin vui cho Quỳnh, Cảnh vẫn lạnh lùng bỏ đi

Khán giả yên tâm phần nào khi Cảnh thông báo cho Quỳnh con trai cô vẫn an toàn và hứa bảo vệ đứa bé.

Những tưởng sau khi trở thành vedette của Thiên Thai, cuộc sống của Quỳnh (Phương Oanh) ở xóm trọ sẽ được "yên bình" hơn nhưng cô lại rơi vào bi kịch mới do một tay My 'Sói' dàn dựng. Kết quả là Quỳnh bị bắt mất con, còn Cảnh (Doãn Quốc Đam) rơi vào tình huống nguy hiểm và bị ông Cấn cho người giám sát. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/13/Quỳnh búp bê - PREVIEW TẬP 11- - Facebook.mp4[/presscloud] 

Trailer tập 11 "Quỳnh búp bê"

Trailer tập 11 hé lộ nhiều tình tiết mới khiến khán giả yên tâm phần nào khi Cảnh thông báo cho Quỳnh biết con trai cô vẫn khoẻ mạnh và hứa sẽ không để ai làm tổn hại đến đứa bé. Mặc cho người đẹp van xin Cảnh giúp đỡ cô được gặp con, nhưng anh vẫn lạnh lùng lái xe bỏ đi.

Ở một diễn biến khác, Cảnh lao đến khu trọ tìm gặp để dằn mặt My 'Sói'. Liệu nguyên nhân có phải do Cảnh đã biết My là kẻ đứng đằng sau ám hại anh? Cảnh có lấy lại được lòng tin của ông chủ Cấn? Và Quỳnh có sớm được gặp lại con trai mình? Tất cả sẽ hé lộ trong tập 11 phát sóng vào 21h40 ngày 17/9 trên VTV3. 

Hà Linh