Quỳnh Búp Bê tập 20: Cảnh “soái ca” vẫn còn sống?

Trong trích đoạn giới thiệu tập 20 sẽ lên sóng VTV3 tối nay 23/10, nhà sản xuất hé lộ thông tin mới về Cảnh. Liệu Cảnh “soái ca” có còn sống?

Tập 19 Quỳnh Búp Bê phát sóng tối 22/10 vẫn chủ yếu xoáy sâu vào bị kịch của Lan ‘cave’ (Thanh Hương thủ vai) khi cô liên tiếp bị dồn vào bước đường cùng. Trong khi đó, Quỳnh (Phương Oanh) dù đã thích nghi với cuộc sống mới, công việc mới những vẫn không thôi buồn đau khi nghĩ về đứa con bị mất tích. Con sếp của cô, Thịnh (Hải Anh) bắt đầu nảy sinh tình cảm với Quỳnh.

My sói trong tập 19 uất ức khóc vì bắt gặp Kiên gọi điện thoại thân mật với Đào. Trong tập này My sói hỏi Kiên “có bỏ con kia không”, ban đầu Kiên chối nhưng cơn vật thuốc khiến Kiên ngay lập tức bảo “bỏ, bỏ hết”.

My sói dùng ma tuý để trói buộc Kiên

Kiên được My sói bao ăn ở, và nhất là cung cấp hàng trắng. Chắc chắn My sói sớm truy ra chính Đào là người cướp bồ trẻ của cô ta, không ngại xuống tay hãm hại cô.

Quỳnh Búp Bê tập 20: Cảnh “soái ca” vẫn còn sống?

 Và trailer tập 20 vừa hé lộ tình tiết nhen nhóm lên hy vọng về sự sống của nhân vật Cảnh 'soái ca'. Ảnh minh họa

Việc Cảnh “soái ca” còn sống hay đã chết vẫn là câu hỏi chưa có lời giải. Và trailer tập 20 vừa hé lộ tình tiết nhen nhóm lên hy vọng về sự sống của nhân vật nhận được sự quan tâm đặc biệt này.

Trích đoạn tập 20 còn cho thấy Vũ 'mặt sắt' (Minh Tiệp) cuối cùng cũng đã ra tay và tiến hành điều tra cũng như theo dõi Quỳnh khi biết cô đang đi tìm con trai. Có vẻ như Vũ 'mặt sắt' đang muốn che dấu điều gì đó liên quan đến con của Quỳnh. Trong khi đó My 'sói' (Thu Quỳnh) tiếp tục tỏ rõ sự nguy hiểm cũng như khả năng điều khiển gã người yêu “bám váy đàn bà” (Mạnh Quân).

Liệu Cảnh còn sống hay đã chết? Để có câu trả lời, đón xem tập 20 Quỳnh Búp Bê sẽ được lên sóng vào tối nay, 23/10, trên kênh VTV3 - Đài THVN./.

 

Thanh t/h