Quỳnh Hoa, Kyo York, Chí Thiện, Đại Nghĩa, Kim Tuyến rủ nhau đi `Tiếp sức mùa thi`

MC Quỳnh Hoa, Kim Tuyến, Kyo York, Chí Thiện, Đại Nghĩa là những đại sứ của chương trình cùng đông đảo sinh viên tình nguyện viên thể hiện nhiệt huyết của tuổi trẻ, luôn đồng hành tiếp sức cùng các thí sinh dự thi.
 
 Kyo York, Đại Nghĩa, Quỳnh Hoa, Kim Tuyến, Chí Thiện rủ nhau đi "Tiếp sức mùa thi" cho các thí sinh năm nay.
 
Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018 được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ ngày 16-27/6. Các tình nguyện viên thuộc 19 đội hình tình nguyện sẽ chia đều lực lượng tại 124 điểm thi để hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Buổi Lễ có sự tham dự của các khách mời nổi tiếng như: MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Kyo York, Chí Thiện, diễn viên Đại Nghĩa, Kim Tuyến.
 
 
Ông Lê Xuân Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM cho biết: "Giai đoạn này, tập trung các tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh thông tin về tư vấn tuyển sinh, về kỳ thi THPT Quốc gia 2018 và tham gia cùng các lực lượng chức năng điều tiết giao thông, phát tặng các vật phẩm thiết yếu, cẩm nang về kỳ thi".
 
 
Đây là một trong những hành động rất ý nghĩa của các nghệ sĩ ủng hộ tinh thần các thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Giai đoạn 2 từ ngày 1-12/8, tình nguyện viên đưa đón thí sinh tại các bến xe lớn của TPHCM như: Bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây, bến xe An Xương, bến xe Chợ Lớn, để tư vấn, hướng dẫn về các điểm trường đăng ký nhập học.
 
“Trong giai đoạn 2 này, chúng tôi sẽ tập trung vào nội dung mới của chương trình năm nay là quan tâm, rà soát những thí sinh hoàn cảnh khó khăn, có thành tích đậu đại học cao lên danh sách và tìm các nguồn hỗ trợ để trao học bổng. Học bổng này sẽ bảo trợ cho các bạn trong suốt quá trình học đại học”, ông Lê Xuân Dũng nói.
 
 
Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2018” sẽ có khoảng 20.000 tình nguyện viên đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TPHCM tham gia chương trình. Ở giai đoạn 2 thì thực hiện tư vấn hỗ trợ tại trường, các bạn tình nguyện sẽ tập trung tư vấn cho các thí sinh đến đăng ký nhập học, các tình nguyện viên sẽ hướng dẫn thí sinh và người nhà biết sơ đồ các phòng ban của trường để giúp thí sinh làm thủ tục nhập học được nhanh và thuận lợi nhất...
 
Chí Bình - Thuỷ Tiên