Quỳnh Nga diện trang phục múa nóng bỏng, khoe thân hình "rực cháy" thiêu đốt mọi ánh nhìn

Quỳnh Nga được biết đến là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, không tì vết.

Trong số các diễn viên quen mặt của VTV, Quỳnh Nga được biết đến là một trong những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, không tì vết.

quynh-nga-dien-trang-phuc-mua-nong-bong-khoe-than-hinh-ruc-chay-thieu-doi-moi-anh-nhin-01-1622872032.jpg
Body nóng bỏng của Quynh Nga như "rực cháy" trong bộ trang phục múa màu đỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Cá sấu chúa" tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe vòng 1 căng tràn và vòng eo con kiến trong trang phục múa màu đỏ, khiế body nóng bỏng của cô nàng như đang "rực cháy" thiêu đốt mọi ánh nhìn.

"Quý vị thấy sao", nữ diễn viên sinh năm 1988 đính kèm chú thích.

Ngay bên dưới, hình ảnh của Quỳnh Nga nhận được vô số lượt thích và bình luận từ bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ và cư dân mạng.

quynh-nga-dien-trang-phuc-mua-nong-bong-khoe-than-hinh-ruc-chay-thieu-doi-moi-anh-nhin-02-1622872064.jpg
Quỳnh Nga được biết đến là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất làng giải trí.

Trên trang cá nhân, có thể thấy Quỳnh Nga rất chịu khó "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những hình ảnh diện bikini khoe dáng gợi cảm.

Quỳnh Nga từng tiết lộ số đó 3 vòng nóng bỏng của cô là 87-55-92, con số khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Để có được body đẹp nuột nà như vậy, Quỳnh Nga thường xuyên chăm chỉ tập tành những bộ môn như yoga bay, yoga, golf... và cô cũng rất hay đăng tải hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Nữ diễn viên thường diện những bộ đồ tập ôm sát gọn gàng để dễ cử động. Đồng thời những thiết kế này còn giúp tôn lên body sexy, không chút mỡ thừa của nàng

Quỳnh Nga được nhiều người biết đến từ vai "Cá sấu chúa" trong phim Lập trình trái tim. Sau khi hôn nhân với cựu người mẫu Doãn Tuấn tan vỡ, cô gây chú ý trở lại với các vai diễn trong Về nhà đi con, Mưa trong bão, Sinh tử...

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật