Quỳnh Nga khoe phim mới lên sóng đúng mùng 1 Tết

Trong không khí Tết đến xuân về, Quỳnh Nga tung bộ ảnh áo dài cùng tin vui khi cô có phim Tết lên sóng đúng ngày mùng 1.

Nữ diễn viên cùng các người mẫu nhí Maika Ngọc Khánh, Lan Khuê, MyMy diện những thiết kế mới trong bộ sưu tập áo dài Tết có tên “Tết sum vầy” của Nhà thiết kế Cao Minh Tiến. Bộ sưu tập áo dài Tết lần này được NTK Cao Minh Tiến sử dụng tone màu rực rỡ, đỏ và vàng là những gam màu nổi bật đậm sắc Tết nhằm truyền tải về sự hứng khởi với một mùa Xuân náo nức, rộn ràng và tràn đầy mơ ước, khát vọng tương lai.

quynh-nga-khoe-phim-moi-len-song-dung-mung-1-tet-2-1674094890.jpg

Diễn viên Quỳnh Nga.

 

Với chủ đề “Tết sum vầy”, các thiết kế cũng được hoà trộn giữa áo dài truyền thống, chất liệu truyền thống và những hoạ tiết sắc màu Tây Bắc, hoa lá mùa Xuân… sinh động, phong phú, như cho thấy mùa Xuân đang về ở muôn nơi, hoà chung một niềm vui sum họp ấm áp, đầy tươi tắn. Đó cũng là lý do NTK Cao Minh Tiến đã hội tụ các em nhỏ cùng diễn viên Quỳnh Nga trong bộ ảnh, nhằm thể hiện trọn vẹn hơn về thông điệp sum vầy này. 

Trong bộ ảnh, nụ cười luôn ngập tràn trong từng khuôn hình, đặc biệt là các em nhỏ, cho thấy sự hứng khởi trước mùa xuân. NTK Cao Minh Tiến đã đặc biệt thực hiện các thiết kế áo dài Tết cho trẻ nhỏ, mỗi thiết kế đều rực rỡ, ngập tràn không khí xuân, đồng thời chú trọng đến tính thoải mái cho lứa tuổi vận động. Cao Minh Tiến cho biết, anh rất thích thiết kế trang phục Tết cho trẻ nhỏ vì điều này gợi cho anh nhớ lại hồi ức xưa mỗi khi Tết đến đều háo hức chờ mẹ may áo mới. 

quynh-nga-khoe-phim-moi-len-song-dung-mung-1-tet-22-1674094890.jpg
 
quynh-nga-khoe-phim-moi-len-song-dung-mung-1-tet-36-1674094890.jpg
 

quynh-nga-khoe-phim-moi-len-song-dung-mung-1-tet-37-1674094890.jpg

Quỳnh Nga tíu tít với trẻ nhỏ trong bộ ảnh áo dài Tết của NTK Cao Minh Tiến.

 

Bộ ảnh cũng đem đến một tạo hình mới lạ cho Quỳnh Nga. Trong các thiết kế áo dài rực rỡ chất liệu gấm, lụa, cô nổi bật khi kết hợp với mấn đội với hoạ tiết hoa lá, tươi vui, rạng ngời như nàng tiên xuân.

Quỳnh Nga hào hứng chia sẻ rất đợi Tết năm nay vì ngày đầu tiên của năm mới, phim webdrama “Hùng Long tranh bá” phần 2 có cô tham gia sẽ lên sóng đúng này mùng 1 Tết Quý Mão. Với một diễn viên như Quỳnh Nga, không có “lì xì” nào vui hơn là phim của mình ra mắt vào ngày đẹp như vậy. Trong phim, Quỳnh Nga vào vai Đào, một nhân vật thú vị, nhiều màu sắc mới mẻ. 

quynh-nga-khoe-phim-moi-len-song-dung-mung-1-tet-25-1674094890.jpg

Tạo hình lạ, rực rỡ của Quỳnh Nga với áo dài Tết.

 

Nói về Tết năm nay, Quỳnh Nga chia sẻ, cô vẫn đón Tết theo truyền thống là dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cái Tết Hà Nội. Với Quỳnh Nga, Tết Hà Nội luôn có một không khí, phong vị rất riêng mà cô luôn luôn yêu thích, luôn muốn được tận hưởng trọn vẹn, sau đó mới đi du lịch đón năm mới nơi xa. 

Tôi yêu Tết Hà Nội, yêu sự thanh bình, yên ả của những ngày mùng 1,2 Tết, yêu khung cảnh gia đình sum vầy, quây quần cùng bạn bè trong những ngày ấy, nên Tết đến tôi thường thích ở Hà Nội nhất”- Quỳnh Nga chia sẻ.