Ra mắt gia đình bạn trai, Phương Oanh được bố mẹ Shark Bình quý và thích

CTV
Đây là lần đầu tiên Shark Bình tiết lộ mối quan hệ giữa bạn gái Phương Oanh và bố mẹ ruột của mình.

XEM VIDEO: Tháp tùng Phương Oanh dự sự kiện, Shark Bình tình tứ nắm tay bạn gái.

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh chuyện tình "cá mập - búp bê" của Shark Bình - Phương Oanh và mâu thuẫn với doanh nhân Đào Lan Hương tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mặc dù chưa giải quyết dứt điểm thủ tục ly hôn, thế nhưng nam doanh nhân đã thoải mái hơn trong việc khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái. Mới đây, Shark Bình còn tiết lộ rằng Phương Oanh đã về ra mắt gia đình mình.

Phương Oanh - Shark Bình công khai hẹn hò từ tháng 8/2022.

Cụ thể, Shark Bình chia sẻ: "Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh". Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân nhắc tới bố mẹ mình. Trước đó, theo lời Shark Bình, anh ít khi đề cập chuyện cá nhân vì muốn bảo vệ hình ảnh của người thân. Thế nhưng giờ đây, có vẻ nam doanh nhân đã thoải mái hơn.

Thời gian gần đây, Shark Bình - Phương Oanh nhiệt tình bình luận qua lại trên mạng xã hội. Nam doanh nhân còn không ngại trêu người yêu là "béo". Màn tương tác tình tứ của "búp bê" và "cá mập" được dân tình quan tâm.

Shark Bình cho biết bố mẹ mình đã gặp và yêu quý Phương Oanh.

Nam doanh nhân hiếm hoi chia sẻ: "Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh".

Trước đó, vào ngày 16/3, Shark Bình gây bất ngờ khi đăng ảnh 2 con ngồi ăn chung với Phương Oanh. Trong ảnh, bầu không khí khá ấm cúng và vui vẻ. Shark Bình cho biết mối quan hệ giữa bạn gái và các con rất tốt, 2 con cũng biết đây là người yêu của bố: "Phương Oanh và các con tôi có mối quan hệ tốt đẹp, cô cháu quý mến nhau. Tôi giờ nghĩ đơn giản rằng chẳng có gì phải giấu giếm, sự thật như thế nào thì cứ tôn trọng thôi".

Mâm cơm ấm cúng của 2 con Shark Bình và bạn gái của bố.

Về phía Phương Oanh, dịp Tết 2023, cô cũng đã dẫn bạn trai về chúc Tết bố mẹ ở quê. Nữ diễn viên từng khẳng định rằng tình cảm giữa cả 2 đã trải qua quá trình dài, đến khi "chín muồi" mới công khai. Dù kỹ tính nhưng cô không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại gây ồn ào, bị "soi mói" như vậy.

Đầu năm 2023, Shark Bình cũng có mặt ở nhà Phương Oanh để chúc Tết.

"Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả 2 phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", Phương Oanh chia sẻ.

Từ đó đến nay, mối quan hệ yêu đương của Phương Oanh - Shark Bình khá ồn ào.

Theo đó, Phương Oanh bị một bộ phận cư dân mạng công kích, cho rằng cô là "người thứ 3". Mặc dù nhiều lần Shark Bình lên tiếng đính chính rằng quan hệ vợ chồng với Đào Lan Hương đã rạn nứt từ lâu, Phương Oanh không có lỗi nhưng nữ diễn viên vẫn bị gắn mác "tiểu tam". Gần nhất là vào tối 20/3, một người dùng mạng đã có lời lẽ khó nghe trên trang cá nhân của Phương Oanh, nói cô "giật chồng". Phản ứng lại bình luận trên, Phương Oanh thẳng thắn: "Oki, mình block ngay đây ạ! Yêu". Cùng lúc này, Shark Bình cũng tức giận lên tiếng: "Nhìn là biết vừa ảo vừa man trá rồi, quét ngay ra khỏi nhà".

Từ khi công khai yêu Shark Bình, Phương Oanh thường xuyên bị dân mạng công kích, gọi là "người thứ 3".

Hiện tại, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Hiện tại, vụ ly hôn giữa Shark Bình và vợ là doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đang được xử lý. Bắt đầu nộp đơn ly hôn từ năm 2018, thế nhưng vì tranh chấp tài sản nên nhiều năm liền sự việc này vẫn chưa kết thúc. Theo lời Đào Lan Hương, Shark Bình không đồng ý với thỏa thuận về tài chính mà mình đưa ra.