Rảnh tay đón con đầu lòng với công nghệ thời nay

CTV
Ngày con ra đời chính là lúc cảm xúc trong mẹ vỡ òa vì hạnh phúc. Người phụ nữ vừa phải là người mẹ, người vợ vừa phải mưu sinh trong xã hội hiện đại ngày nay. Nhưng thật khó để thực hiện trọn vai trò của mình, vì vậy nhiều người mẹ lỡ mất những giây phút cùng con trưởng thành.

Khó khăn chồng chất khó khăn

Kim Ngân: “Khi đứa con đầu lòng chào đời, mặc dù tôi đã tham khảo nhiều nguồn và chuẩn bị tâm lý nhưng thật sự rất khó để thích nghi với cuộc sống mới. Thời gian đầu, chăm sóc con đã chiếm trọn thời gian của tôi vì vậy nhà cửa trở nên bừa bộn. Sau khi trở lại làm việc, thời gian dành cho con và gia đình lại bị thu hẹp. Thật sự rất khó để cân bằng điều đó”, chị Ngân chia sẻ.

Sẽ đến lúc con trưởng thành và rời xa vòng tay của cha mẹ, lập ra gia đình cho riêng mình. Suy nghĩ đó hẳn đã bối rối nhiều cha mẹ bởi họ luôn có cảm giác cô đơn vì đã lỡ mất nhiều khoảnh khắc cùng con. Nhưng gánh nặng cuộc sống và những công việc không tên bủa vây lấy người phụ nữ dường như không bao giờ kết thúc. Họ không thể nào làm trọn cả ba vai trò cùng lúc nên họ cũng có những lo âu, muộn phiền riêng.

Hành trình vượt qua thời kỳ khủng hoảng

“Tôi luôn biết sự tiến bộ của công nghệ cho chúng ta cuộc sống tiện lợi hơn nhưng không ngờ lại còn hữu ích hơn khi tôi trở thành một người mẹ. Giờ đây tôi có thể dành ra 2 - 3 giờ mỗi ngày để tâm sự cùng con và cùng con tìm tòi, phát hiện sở trường, sở thích mới.”

Giao diện chính của app JupViec

Ứng dụng JupViec do Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ Nhà sạch HMC phát triển đã giúp hàng trăm khách hàng tiết kiệm được quỹ thời gian dọn dẹp. Với giá cả phải chăng, minh bạch và nhiều ưu đãi, JupViec thực sự là cánh tay đắc lực cho chị em phụ nữ.

Giao diện đặt giúp theo giờ của app JupViec

Quan điểm của các cặp vợ chồng trẻ đang dần thay đổi

Các cặp vợ chồng trẻ sẵn sàng thay đổi và thích nghi để cuộc sống trở nên thoải mái hơn. Họ chấp nhận những điều mới và linh hoạt trong các quyết định của cuộc sống.

Quan điểm về việc thuê giúp việc của họ cũng đang dần thay đổi. Họ nghĩ thoáng hơn, chấp nhận bỏ ra chi phí thuê giúp việc để đổi lại thời gian làm những công việc khác. Thay vì phải tự tay làm mọi việc kể cả những việc mình không giỏi, không thích thì hãy thuê chuyên gia để họ làm việc họ giỏi nhất.

Con trẻ cần sự chăm nom, uốn nắn và sự quan tâm của cha mẹ để trưởng thành. Nhất là trong thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay, một đứa trẻ không những cần các điều kiện vật chất mà còn cả về mặt tinh thần. Có thể nói, cha mẹ là một nghề vô cùng cao quý đòi hỏi thời gian, chi phí, kiến thức và rất nhiều kỹ năng. Bằng cách dùng JupViec, bạn đã có thêm quỹ thời gian để hoàn toàn tập trung chăm sóc con, trau dồi thêm kiến thức qua các khóa học về tâm lý và kỹ năng.

Chương trình khuyến mại tháng 10 của JupViec

“Nhiều người quen của tôi sử dụng gói JupViec định kỳ 12 tháng từ khi bắt đầu mang thai đến khi sinh và sau sinh. Thực tế, giúp việc định kỳ sẽ dễ biết ý và san sẻ được nhiều việc hơn. Riêng tôi biết đến JupViec khá trễ nhưng tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây, nhân viên giúp việc rất chuyên nghiệp và tận tâm.” Chị Ngân chia sẻ.

Tìm được người phụ giúp việc nhà sẽ giảm áp lực cho những người mẹ, họ sẽ có thời gian để tạo ra nhiều giá trị thiết thực hơn và có thời gian để nuôi dạy con cái. Các gói JupViec định kỳ sẽ là cánh tay đắc lực của chị em phụ nữ với mức giá hợp lý, minh bạch cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

JupViec.vn – Nền tảng đặt giúp việc theo giờ qua ứng dụng trên điện thoại với các dịch vụ hữu ích, giúp khách hàng có cuộc sống thảnh thơi hơn:

- Dịch vụ giúp việc theo giờ

- Dịch vụ giúp việc định kỳ

- Giúp việc cả ngày/Tạp vụ

- Dịch vụ Tổng vệ sinh nhà cửa

- Vệ sinh sofa, đệm, rèm, thảm

- Vệ sinh điện máy như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,…

- Phun khử khuẩn

Để sử dụng các dịch vụ tiện ích của JupViec, khách hàng vui lòng tải ứng dụng tại đây:

https://onelink.to/jupviec.vn

Hotline: 1900 6082

Website chính thức: jupviec.vn

Fanpage chính thức: fb.com/JupViec