Ribi Sachi giận dữ ra mặt, Huỳnh Phương tiết lộ biệt danh của Vinh Râu khi nấu ăn

Tham gia "Khi chàng vào bếp", cặp vợ chồng son Vinh Râu – Lương Minh Trang phải đối đầu với đôi bạn thân Huỳnh Phương – Ribi Sachi qua 2 thử thách nấu ăn đến từ đầu bếp tài ba Jack Lee.

Khi chàng vào bếp tuần này trở lại với dàn khách mời không kém phần “lầy lội” cũng như tạo được sức hút khá lớn từ giới trẻ - nhóm hài FAPTV. 

Là một trong những cô gái nổi bật nhất nhóm mang nhiều kỳ vọng của người hâm mộ, Ribi Sachi tham gia Khi chàng vào bếp với quyết tâm cao độ đánh bại đôi vợ chồng đối thủ Vinh Râu – Lương Minh Trang. Củng cố thêm tinh thần cho đồng đội, Huỳnh Phương còn dõng dạc khẳng định tài nấu ăn siêu đỉnh của mình chắc chắn “ăn đứt” Vinh Râu trong chương trình này.

Nhưng rồi, chỉ trong chớp mắt, Ribi Sachi đã liên tục giận dỗi khi hướng dẫn Huỳnh Phương nấu ăn bởi nam diễn viên thường xuyên ngó lơ cô bạn vì cho rằng Ribi nói quá nhiều khiến anh không thể tập trung được.

Quá bất mãn với Huỳnh Phương, Ribi Sachi tuyên bố, nếu không chú ý đến mình thì cô nàng sẽ nhảy ra khỏi phòng kín “xử đẹp” anh chàng. Bất ngờ hơn nữa, sau khi hóng hớt nội tình rối loạn của đội đối thủ, Huỳnh Phương đã tiết lộ luôn biệt danh của Vinh Râu cũng chính là nguyên nhân gây ra sự rối loạn trong lúc nấu ăn khiến cho MC Đại Nghĩa bật ngửa.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/21/Ribi Sachi FapTV bị Huỳnh Phương hắt hủi - Khi Chàng Vào Bếp- Tập 7 (21-08-2018).mp4[/presscloud]

Clip: Ribi Sachi bị Huỳnh Phương hắt hủi khi tập trung nấu ăn.

Ribi Sachi bị Huỳnh Phương ngó lơ vì tập trung nấu ăn.

Trong khi đó, vợ chồng Lương Minh Trang có vẻ nhún nhường đội bạn khi Vinh Râu ngây ngô trả lời MC Hari Won rằng, cứ nghĩ đến tham gia chương trình ẩm thực là để ăn chứ không phải nấu. Ngay khi bắt đầu chế biến món đầu tiên, cả hai vợ chồng đều rối bời vì người thì quá lạ lẫm với bếp núc còn kẻ thì không thể nào hướng dẫn chính xác vì lỡ quên mất các công đoạn.

Đỉnh điểm của cuộc xung đột khi Minh Trang tận dụng quyền mở rèm để hướng dẫn chồng kỹ càng hơn thì bắt gặp cảnh tượng Vinh Râu đang lóng ngóng nấu ăn khiến cô nàng xây xẩm mặt mày.

Không để chồng lạc lõng, Lương Minh Trang liền cầu cứu ngay đầu bếp Jack Lee ra tay cứu giúp Vinh Râu để hoàn thành món ăn kịp lúc. Ấy vậy mà hàng loạt bất đồng vẫn chưa dừng lại bởi "bà xã" Vinh Râu liên tục quên mất các công đoạn nấu ăn. Đối mặt với hàng loạt khó khăn đã khiến Vinh Râu nổi giận đùng đùng, gây ra cảm giác căng thẳng tột độ.

Liệu rằng vợ chồng Vinh Râu sau hàng loạt cãi vã có chiến thắng nổi sự tự tin cao độ của cặp đôi Huỳnh Phương hay không? Tất cả sẽ được bật mí tại Khi chàng vào bếp phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (21/8) trên kênh HTV7.

H.T - ảnh: Lê Nhân