Rộ tin đồn cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn

Sau khi rộ tin chuẩn bị kết hôn, mới đây, netizen lại càng xôn xao khi có thông tin cụ thể thời gian Hyun Bin và Son Ye Jin về chung nhà là vào năm 2022.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ thông tin, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn thu hút sự quan tâm của người dùng mạng tại Hàn Quốc và nằm trên top tìm kiếm thông tin của Naver.

ro-tin-don-hyun-bin-chuan-bi-cuoi-son-ye-jin-1-1622562277.jpeg

Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Thông tin trên Vietjnamnet, một người từng làm việc tại phim trường Confidential Assignment 2 với vai trò lắp đặt đạo cụ. Trong thời gian làm việc cho dự án này, anh nghe mọi người ở phim trường bàn tán về việc Hyun Bin sắp kết hôn.

Ngoài ra, người này còn khẳng định, Hyun Bin đã hủy mọi lịch làm việc từ giờ tới cuối năm để tập trung cho chuyện kết hôn. Người này viết: "Tôi thích Hyun Bin nhất. Tôi đã đến trường quay lắp đặt đạo cụ và nghe nói rằng anh ấy sắp kết hôn. Thậm chí, anh còn để trống lịch làm việc từ giờ đến cuối năm để chuẩn bị cho hôn lễ. Tôi từng đi làm ở nhiều nơi rồi nhưng chưa từng thấy ai tốt như Hyun Bin. Mọi nhân viên đều khen ngợi anh ấy".

Ngoài ra, đầu năm 2021, tài tử Hạ cánh nơi anh mua một căn penthouse đầy đủ tiện nghi nhưng chưa chuyển tới ở. Dù Hyun Bin phủ nhận thông tin anh mua nhà để chuẩn bị cưới vợ nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng, đây chính là "tổ ấm" tương lai của hai minh tinh này.

ro-tin-don-hyun-bin-chuan-bi-cuoi-son-ye-jin-4-1622562284.jpg

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin nên duyên sau khi hợp tác trong dự án phim truyền hình Hạ cánh nơi anh vào năm 2020. Tới tháng 1/2021, cặp đôi thừa nhận đang tìm hiểu sau khi bị hãng tin Dispatch khui ra bằng chứng hẹn hò.

Hai diễn viên đều sinh năm 1982. Cả hai đều không còn trẻ nên họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi cũng khá kín tiếng, hạn chế xuất hiện cùng nhau dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan.

ro-tin-don-hyun-bin-chuan-bi-cuoi-son-ye-jin-2-1622562289.jpg

Loạt ảnh bằng chứng hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Nữ diễn viên Son Ye Jin đóng nhiều phim như Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My wife got married, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi...nhận được nhiều tình yêu mến từ người hâm mộ.

Nam diễn viên Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ..., hiện là một trong những diễn viên có uy tín và có giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh từng trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (3 năm), Kang So Ra (1 năm).

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật