Rộ tin Lương Thế Thành ngoại tình, bà xã Thúy Diễm lên tiếng

Đối mặt với việc nam diễn viên Lương Thế Thành vướng vào tin đồn ngoại tình, bà xã Thúy Diễm đã chính thức lên tiếng, cho rằng cô không muốn để sự việc càng đi xa nên quyết định đính chính một lần.

Sáng 1/8, mạng xã hội bỗng rò rỉ thông tin, một nam diễn viên có tên L.T.T - chồng của nữ diễn viên T.D bị cả đoàn phim bắt gặp đang cặp kè ân ái với một cô diễn viên tuổi thơ của thế hệ 10X có tên Yeye N.H.

Ngay khi thông tin được lan truyền, cư dân mạng lập tức cho rằng cặp vợ chồng được nhắc đến trong câu chuyện trên là Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Nữ diễn viên tuổi thơ của thế hệ 10x bị réo tên chính là Yeye Nhật Hà - Nhân vật từng đảm nhận vai Yeye trong bộ phim Gia đình phép thuật.

ro tin luong the thanh ngoai tinh ba xa thuy diem len tieng2

Yeye Nhật Hạ và Lương Thế Thành trên phim trường.

Tối cùng ngày, diễn viên Thúy Diễm đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn không hay về cuộc sống hôn nhân. Bà xã Lương Thế Thành cho biết, cô rất bất ngờ trước những lời đồn đại của dư luận, đồng thời vì không muốn để sự việc càng đi xa nên quyết định lên tiếng đính chính một lần.

Nữ diễn viên khẳng định, tổ ấm của mình vẫn hạnh phúc, không có chuyện ông xã ngoại tình, cặp kè đồng nghiệp.

"Diễm xin một lần được nói rõ, là một người vợ, một người mẹ, Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường. Không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con", Thúy Diễm viết.

Thúy Diễm nói thêm là một người phụ nữ, cô đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt, tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Nữ diễn viên mong câu chuyện khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Cô chia sẻ: "Qua đó ba mẹ và con không bị những lời đồn này làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Diễm xin chân thành cám ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cám ơn tất cả đã chia sẻ cùng Diễm và gia đình".

ro tin luong the thanh ngoai tinh ba xa thuy diem len tieng1

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Hiện tại, cả Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều khóa chức năng bình luận trên Facebook cá nhân. Động thái này của cặp vợ chồng được cho là cách để tránh những bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được nhiều khán giả ưu ái gọi là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Việt. Hai diễn viên quen nhau 4 năm trước khi cưới, sau khi hợp tác chung trong nhiều bộ phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng chín, Tôi yêu cô đơn, Ranh giới tình yêu, Sau bức tường lửa... Cả hai về chung một nhà vào tháng 4/2016. Tổ ấm của họ hiện đã có một nhóc tỳ Bảo Bảo vô cùng đáng yêu.

Ảnh: FBNV